“Đu đỉnh” GameStop, nhà sáng lập đồng TRX, Justin Sun lỗ đến 80% chỉ sau 2 tuần

Tram Ho

Nhà sáng lập đồng tiền mã hóa TRON (TRX), Justin Sun vừa thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg rằng, mình đã mất đến 80% số tiền đầu tư vào cổ phiếu GameStop. Tuy nhiên, anh vẫn đang nắm giữ cổ phiếu này thay vì bán đi cắt lỗ như thường thấy.

Tôi nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục nắm giữ. Kể cả khi tôi mất tiền vì cổ phiếu GME (cổ phiếu của GameStop), tôi vẫn tin rằng đây là một sự thay đổi mẫu mực. Trong quá khứ, tất cả chúng ta đều nghe theo lời khuyên từ các nhà phân tích tài chính, và giờ đây mọi người sẽ tự đưa ra quyết định của mình.” Sun cho biết.

Đu đỉnh GameStop, nhà sáng lập đồng TRX, Justin Sun lỗ đến 80% chỉ sau 2 tuần - Ảnh 1.

Justin Sun, nhà sáng lập đồng tiền mã hóa TRX

Theo báo cáo của Decrypt, Sun từng tiết lộ rằng mình đã đầu tư khoảng 10 triệu USD vào cổ phiếu GameStop khi cuộc chiến giữa Reddit với các quỹ đầu cơ đang căng thẳng nhất. Cũng trong giai đoạn này, Sun còn đầu tư thêm 1 triệu USD vào cổ phiếu của AMC. Thời điểm đó, cổ phiếu của hai công ty này được giao dịch ở mức 314 USD và 15,5 USD. Nhưng giờ đây cổ phiếu của cả hai công ty này đều sụt giảm mạnh mẽ.

Mới đây nhất, Sun xác nhận khoản đầu tư của anh vào GameStop chỉ còn ở mức 2 triệu USD, nghĩa là anh đã lỗ đến 80% cho riêng khoản đầu tư này.

Trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg, nhà sáng lập đồng TRX nhấn mạnh một lần nữa tầm quan trọng của các xu hướng do cộng đồng thúc đẩy, đồng thời lưu ý rằng Elon Musk đang là “biểu tượng cho văn hóa meme”.

Elon Musk không chỉ là CEO một công ty, ông còn là biểu tượng của loại văn hóa meme và là biểu tượng của loại động lực thế hệ mới này.” Sun cho biết. “Trong tương lai, những loại xu hướng có động lực từ cộng đồng sẽ đòi hỏi CEO các công ty phải tương tác nhiều hơn với cộng đồng, với các fan của họ.”

Bản thân Sun cũng cho biết, anh đang lên kế hoạch thuê thêm nhiều người nổi tiếng để quảng bá cho đồng TRX trở thành một đồng tiền mã hóa phù hợp với văn hóa meme hơn. Anh cho biết: “Meme là điều rất quan trọng đối với thế giới tiền mã hóa.” Rất ít người hiểu được điều đó.

Tham khảo Decrypt

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk