Dropbox thêm các tính năng mới dành cho các doanh nghiệp

Ngoc Huynh

Một bộ kết nối dành dành cho sự tích hợp Active Directory bây giờ đã có trong phiên bản dùng thử.

Dropbox muốn đạt được chỗ đứng vững chắc hơn nữa trong các doanh nghiệp, và vào hôm thứ Năm công ty đã giới thiệu một vài tính năng mới của Dropbox for Business giúp cho các doanh nghiệp thao tác dễ dàng hơn nữa.

Các vai trò quản trị được xếp thành hàng mới được thiết kế để giúp cho việc giao phó các nhiệm vụ hằng ngày, các tính năng này sẽ giúp cho các quản trị viên IT quản lý việc triển khai Dropbox lớn dễ dàng hơn. Bây giờ các công ty có thể bổ nhiệm các admin cho một trong ba vai trò riêng biệt.

Trong khi đó một trình cài đặt doanh nghiệp, cho phép các quản trị viên tự động hóa việc triển khai Dropbox cho doanh nghiệp từ xa đến bất kỳ máy tính để bàn Windows nào.

Dropbox cũng chú ý đến các biện pháp tăng cường an ninh – gần đây Dropbox đã được chứng nhận tuân thủ các hướng dẫn ISO về cách bảo vệ thông tin cá nhân – và bây giờ Dropbox đã dễ dàng hơn cho các quản trị viên khi yêu cầu xác minh qua hai bước để truy cập tài khoản.

Cuối cùng, một bộ kết nối mới được phát hành trong phiên bản dùng thử giới hạn cung cấp tích hợp Active Directory, và Dropbox đang mở rộng API của Dropbox for Business để tích hợp tốt hơn nữa. Adallom, CloudLock, Elastica, Mover, Netskope và SkySync là tất cả trong số các đối tác đã bắt đầu xây dựng tích hợp với Dropbox for Business, công ty cho biết.

Dropbox là một trong những công ty Web đã được các tổ chức lớn đón nhận bằng cách cung cấp các dịch vụ rẻ tiền, nhưng dễ dàng truy cập giữa các nhân viên cá nhân và các nhóm làm việc nhỏ, ông Charles King, nhà phân tích của Pund-IT cho biết.

Cuối cùng, mặc dù, Dropbox đang cố gắng đặt mình vào trong các doanh nghiệp như là một thay thế cho Microsoft về lưu trữ đám mây và chia sẻ tập tin, và Dropbox không rõ sẽ thành công như thế nào.

“Các tổ chức nhỏ hơn cố tránh các công cụ và ứng dụng năng suất truyền thống là một mục tiêu tốt, đặc biệt là kể từ khi họ là những khách hàng chính của Dropbox,” King nói. Nhưng ông nghĩ rằng Active Directory và Azure có thể là một điều vô vọng và không phải là các cơ hội mới như công ty hy vọng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.computerworld.com/