Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam

Tram Ho

Sau gần một tháng khởi động chương trình đặt trước bộ ba Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra với mức giá ưu đã cùng nhiều phần quà hấp dẫn, ngày 5/3 hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của chương trình đặt trước và máy sẽ chính thức được mở bán vào ngày mai (6/3).

Tuy nhiên ngay từ thời điểm tối ngày 5/3, thời điểm trước khi chương trình preorder kết thúc, hàng loạt người dùng đã tới xếp hàng trước cửa nơi mở bán đêm để có thể có cơ hội trở thành chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc Galaxy S20 tại Việt Nam.

Theo ghi nhận của chúng tôi, để có thể là người đầu tiên sở hữu Galaxy S20 tại Việt Nam, rất nhiều người đã dành ra cả buổi tối để tới xếp hàng trước cửa hàng. Và mặc dù số lượng người tới xếp hàng là rất đông, tuy nhiên mọi người vẫn có ý thức xếp hàng và lấy số theo thứ tự một cách văn minh không chen lấn xô đẩy. Ban tổ chức cũng ưu ái cung cấp cả đồ ăn nhẹ và nước uống để “tiếp sức” người dùng trong lúc xếp hàng chờ đợi.

Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Mọi người xếp hàng một cách trật tự và văn minh

Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Khu vực lấy số thứ tự

Chia sẻ với phóng viên, chị Trâm, người mới đổi sang dùng Samsung, cũng là người may mắn bốc được số thứ tự đầu tiên cho biết dự định của chị sẽ là mua chiếc Galaxy S20 Ultra bản cao cấp nhất. “Lý do mình chọn chiếc Ultra là do sở thích chụp ảnh và quay phim, do vậy mình đã chọn Galaxy S20 Ultra để có chất lượng camera tốt nhất. Bản thân mình cũng là người hay đi du lịch, nhiều khi muốn chụp zoom vào người mà do giới hạn khoảng cách lại không thể làm được, bởi vậy Galaxy S20 Ultra chính là chiếc điện thoại mình cần cho nhu cầu này”, chị Trâm chia sẻ.

Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Chị Trâm, người dùng may mắn nhận được phiếu thứ tự đầu tiên

Bên cạnh đó chị Trâm cũng chia sẻ chị đang học môn pha chế, mà mắt lại bị cận nên có thể tận dụng luôn camera zoom 100X của Galaxy S20 Ultra chụp lại làm tài liệu.

00:00 ngày 6/3: chính thức mở bán bộ ba Galaxy S20

Đúng 0 giờ ngày 6/3, cửa hàng chính thức mở cửa chào đón khách hàng vào mua Galaxy S20 theo số thứ tự đã xếp hàng trước đó. Để tránh hiện tượng chen lấn xô đẩy, cửa hàng chỉ tiếp 8 khách hàng một lượt, mỗi khách hàng sẽ có một nhân viên tư vấn và hỗ trợ riêng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5.

Mở cửa cho những khách hàng đầu tiên vào mua Galaxy S20

Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 6.
Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 7.

Mỗi khách hàng đều có nhân viên tư vấn hỗ trợ riêng

Anh Hưng, một trong tám khách hàng may mắn đầu tiên sở hữu Galaxy S20, cũng là một iFan đang dùng cả iPhone XS Max và Apple Watch cho biết năm nay anh quyết định lên đời Galaxy S20 Ultra. Lý do là cứ mỗi 1 tới 1 năm rưỡi là anh lại đổi máy một lần để trải nghiệm cả 2 hệ điều hành. Anh chọn Galaxy S20 Ultra là bởi năm nay iPhone 11 Pro Max chán quá, dự định sẽ thay mới luôn cả chiếc Apple Watch cho đồng bộ.

Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 8.

Anh Hưng, một iFan đang dùng iPhone quyết tâm đổi lên Galaxy S20 Ultra

Không chỉ thu hút những fan công nghệ, thậm chí sự kiện xếp hàng sở hữu Galaxy S20 năm nay còn đón chào cả những bạn sinh viên trẻ tuổi. Bạn Thư (sinh năm 2000), đi cùng anh trai tới xếp hàng, cũng là một trong tám khách hàng đầu tiên cho biết: “Em dùng Galaxy J7 Prime đã được 3 năm rồi, giờ mới có dịp được lên đời. Em chọn Galaxy S20+ là do máy đáp ứng được nhu cầu của em, và cũng là để sử dụng lâu dài vì em không hay đổi máy.”

Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 9.

Bạn Thư (2000) đã lựa chọn chiếc Galaxy S20+ để dùng lâu dài

Chia sẻ với phóng viên, là khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy S20 Ultra tại Việt Nam, chị Trâm cho biết cảm giác lần đầu tiên được sờ vào máy là rất “sướng”. Chị dự định sẽ dùng chiếc Galaxy S20 Ultra của mình để chụp ảnh bản thân, bạn bè và gia đình nhiều hơn bởi camera là tính năng chị cần nhất nhất mỗi ngày.

Đông người dùng đến xếp hàng chờ mua Galaxy S20 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 10.

Chị Trâm, chủ sở hữu Galaxy S20 Ultra đầu tiên tại Việt Nam. Chị cũng cho biết trước nay toàn xài Apple, “nhưng lần này thấy điện thoại mới của Samsung có tính năng zoom xịn quá, lại có thêm quay video 8K nên đổi sang luôn, đi du lịch chắc chất lượng hình ảnh/video sẽ hơn hẳn!”

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk