Dòng Galaxy Z và cách truyền tải thông điệp hoàn toàn mới tới giới trẻ

Tram Ho

Ngày nay, điện thoại thông minh hay còn được tây hóa với cái tên smartphone, dần chiếm vị trí quan trọng trong đời sống chúng ta hay chí ít là vật bất ly thân của hầu hết giới trẻ. Với smartphone, con người liên lạc kết nối với nhau dễ dàng hơn, trao đổi thông tin nhanh hơn, và nhất là trở thành công cụ giải trí cực kỳ tiện lợi.

Dòng Galaxy Z và cách truyền tải thông điệp hoàn toàn mới tới giới trẻ - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đứng trước sự tiện ích quá hấp dẫn từ smartphone, vô hình chung đã tạo nên một “thế hệ zombie” chỉ biết cúi đầu vào điện thoại cùng những thói quen sử dụng hết sức thông thường và vô bổ. Chính sự lặp đi lặp lại của những tính năng selfie sống ảo, nội dung trực tuyến nhạt nhòa hay ứng dụng mạng xã hội đơn thuần, đã ngày một bào mòn tính sáng tạo của hầu hết người dùng đặc biệt là giới trẻ. Có thể nói, đây là lúc người dùng đang rất cần cho mình một thiết bị toàn năng giúp họ phát triển tối đa khả năng sáng tạo của mình.

Dòng Galaxy Z và cách truyền tải thông điệp hoàn toàn mới tới giới trẻ - Ảnh 2.

Dòng Galaxy Z và cách truyền tải thông điệp hoàn toàn mới tới giới trẻ - Ảnh 3.

Dễ nhận thấy rằng, trước đây thói quen chụp ảnh của người dùng chỉ dừng lại ở việc quay, chụp thông thường mà thiếu đi tính linh hoạt trong mọi tình huống. Với Flex Cam trên Z Flip4, giới trẻ có thể thỏa sức sáng tạo và ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chủ động hơn, ở bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ nơi đâu. Đồng thời, tính tiện ích từ chế độ Quick Shot cùng sự tận dụng từ mọi góc độ chụp 75 độ, 90 độ, 115 độ hay 180 độ, còn mang đến cho Gen Z những bức ảnh selfie, ảnh nhóm hay cả chụp chân dung ở chế độ rảnh tay đầy ấn tượng.

“Với smartphone dạng phẳng thông thường, mỗi khi muốn chụp ảnh rảnh tay, mình đều phải dựng camera theo hướng thẳng đứng. Nhưng với Galaxy Z Flip4, sự linh hoạt từ các góc độ gập mang đến nhiều góc chụp khác nhau. Từ chụp gần cho đến chụp xa, từ chụp selfie hay đến toàn cảnh, mình vẫn có thể tự tin và thoải mái tạo dáng” – bạn Uyển Nhi hào hứng cho biết.

Bị thu hút bởi Galaxy Z Flip4, bạn Thanh Huyền hào hứng cho biết: “Khác hẳn với điện thoại phẳng truyền thống, mình siêu mê Galaxy Z Flip4 bởi tính năng FlexCam cực kỳ độc đáo này. Bên cạnh khả năng hỗ trợ các bên thứ 3 như Instagram, Snapchat,…giúp mình chụp ảnh trực tiếp trên ứng dụng mạng xã hội với chất lượng cực kỳ sắc nét. Ngoài ra, lúc mình tự chụp ảnh với FlexCam, còn có thể điều chỉnh dáng đứng thông qua màn hình ngoài sao cho thuận tiện và thoải mái nhất. Đỉnh chóp luôn.”

Không chỉ tác động mạnh mẽ đến công nghệ để mở ra những xu hướng và trào lưu mới, Galaxy Z Flip4 còn mang đến tính thẩm mỹ với những màu sắc cực trendy dễ dàng trở thành một món phụ kiện phù hợp với bất kỳ bộ outfit nào. Bạn My Phạm cho biết: “Quyết định đúng đắn nhất của mình là chọn lựa Galaxy Z Flip4 như một người bạn đồng hành trong mọi mặt cuộc sống. Từ công việc, giải trí, du lịch hay bất cứ đâu, Z Flip4 cũng giúp mình thể hiện hình ảnh cá nhân, cũng như phong cách sống một cách hiện đại và riêng biệt”

Nếu Galaxy Z Flip4 hướng giới trẻ định hình phong cách nổi bật thì Galaxy Z Fold4 sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và liền mạch hơn cho người sử dụng.

Dòng Galaxy Z và cách truyền tải thông điệp hoàn toàn mới tới giới trẻ - Ảnh 4.

Được trải nghiệm nhiều tính năng trên Galaxy Z Fold4, bạn Hoàng Bảo chia sẻ: “Trước đây mình hay cắm mặt vào điện thoại để lướt mạng xã hội một cách vô thức. Nhưng từ lúc trải nghiệm Galaxy Z Fold4, tính năng gập mở cực kỳ tiện ích này đã mang đến nhiều ý tưởng mới lạ cho mình hơn và với bút S-Pen đã kịp thời ghi lại những suy nghĩ đó rất hiệu quả.”

Dòng Galaxy Z và cách truyền tải thông điệp hoàn toàn mới tới giới trẻ - Ảnh 5.

Cùng Galaxy Z Flip4 linh hoạt biến hóa thể hiện thần thái đa dạng với nhiều góc ảo sáng tạo 75 độ, 90 độ, 115 độ và săn những giải thưởng hấp dẫn chỉ có tại thử thách #FlexEveryAngle

– Bước 1: Sử dụng Tiktok tham gia quay hình thử thách #FlexEveryAngle

– Bước 2: Đăng tải video lên nền tảng TikTok ở chế độ công khai (Public) với độ dài tối thiếu 15s có background hiệu ứng từ chương trình kèm đầy đủ Hashtag #FlexEveryAngle #LinhHoatBienHoa và #GalaxyZFlip4

Lưu ý: Bài dự thi là hợp lệ chỉ khi hoàn thành đủ các bước trên.

· 02 Giải Sáng Tạo: mỗi giải 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 trị giá 23.990.000 VNĐ – Dành cho bài dự thi có sự sáng tạo trong các góc chụp do Samsung bình chọn cùng lượng bình chọn cao (View + Like + Comment)

· 05 Giải Thần Thái: mỗi giải 01 tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro trị giá 4.990.000 VNĐ – Dành cho 05 bài dự thi chất lượng, đầy thần thái do Samsung bình chọn và lượng bình chọn cao (View + Like + Comment)

· 50 Giải Ấn tượng: mỗi giải 01 bộ Flip Card BTS phiên bản giới hạn –  Dành cho 50 bài thi ấn tượng do Samsung bình chọn và lượng tương tác cao (View + Like + Comment)

Thời gian tham gia: 10.10 – 20.10.2022. Xem them tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk