Đội ngũ đứng sau Essential Phone ‘nhá hàng’ giao diện chiếc OSOM OV1 cùng dây cáp bảo mật

Tram Ho

OSOM là một thương hiệu smartphone tập trung vào quyền riêng tư, với đội ngũ kỹ sư cốt lõi đã chế tạo ra chiếc Essential PH-1. OSOM Privacy vừa qua đã đăng một vài hình ảnh mới về chiếc smartphone OV1 sắp ra mắt của hãng.

Hình ảnh cho thấy dây cáp USB-C bảo mật, cùng với một phần giao diện OV1 khi đang bật màn hình. Công ty gọi sợi cáp này là USB-C Privacy Cable và được tặng kèm theo máy, nó có một công tắc cho phép người dùng quyết định chỉ dùng để cấp nguồn hay cho phép truyền dữ liệu.

Đội ngũ đứng sau Essential Phone 'nhá hàng' giao diện chiếc OSOM OV1 cùng sợi cáp đặc biẹt - Ảnh 1.

“Khi bạn sạc thiết bị, bạn có thể đang chia sẻ dữ liệu cá nhân. OSOM Privacy Cable cung cấp khả năng chặn thu thập dữ liệu chỉ bằng một nút gạt. Tặng kèm trong hộp”, OSOM Privacy cho biết.

OSOM Privacy cũng lần đầu tiết lộ mặt trước của điện thoại OV1 khi đang bật màn hình. Chúng ta có thể thấy phần viền dưới khá dày. Bên cạnh đó, ta cũng có cái nhìn sơ lược về những ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại. Icon có hình ổ khóa trông có vẻ như ứng dụng quyền riêng tư của OSOM, trình duyệt mặc định có lẽ là trình duyệt Brave và Signal dường như sẽ là ứng dụng nhắn tin mặc định, ứng dụng camera được thiết kế đúng như hình cụm camera.

Đội ngũ đứng sau Essential Phone 'nhá hàng' giao diện chiếc OSOM OV1 cùng sợi cáp đặc biẹt - Ảnh 2.

Công ty cũng đã trình bày chi tiết về vật liệu của OV1 và nó sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 series. OV1 được chế tạo bằng thép không gỉ, gốm và kính. Công ty hứa hẹn máy có pin hơn cả ngày và mức giá dưới 1000 USD.

Tham khảo: GSMArena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk