Doanh nghiệp Logistics và cuộc đua chinh phục khách hàng trong mùa sales cuối năm

Tram Ho

Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau đại dịch, thương mại điện tử đã dần trở nên phổ biến và phát triển sâu rộng hơn ở khắp các tỉnh thành cả nước. Có thể thấy điều này trong các dịp mua sắm vào ngày đôi, đặc biệt là mùa mua sắm cuối năm.

Doanh nghiệp Logistics và cuộc đua chinh phục khách hàng trong mùa sales cuối năm - Ảnh 1.

Theo ghi nhận, số lượng đơn hàng được vận chuyển bởi J&T Express trong dịp sale ngày 11/11 trên các sàn TMĐT cao hơn cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt không chỉ ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội mà lượng đơn hàng cũng có sự tăng trưởng ở các tỉnh thành và khu vực khác.

Điều này cho thấy tiềm năng phát triển của ngành TMĐT không chỉ còn giới hạn ở khu vực thành thị mà còn phát triển và phổ biến sâu rộng hơn ở các tỉnh thành trên cả nước, khi mà người tiêu dùng đã dần hình thành thói quen mua sắm trực tuyến trong và sau đại dịch.

Doanh nghiệp Logistics và cuộc đua chinh phục khách hàng trong mùa sales cuối năm - Ảnh 2.

Ông Phan Bình – Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam, chia sẻ: “Để đồng hành cùng với sự phát triển ngày càng sâu rộng của TMĐT Việt Nam, đồng thời đáp ứng được nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng vào dịp cuối năm, chúng tôi đã phối hợp với các sàn TMĐT lớn, đồng thời bố trí vận hành cũng như gia tăng các giải pháp bảo vệ khách hàng và đội ngũ nhân sự để mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ J&T Express một cách an toàn, hiệu quả nhất cho người dùng. Song song đó, J&T Express cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc không ngừng mở rộng phạm vi giao hàng trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên giao hàng có nghiệp vụ chuyên môn, hay xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. Trong tương lai, J&T Express sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ và chú trọng nâng cao năng lực để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.”

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk