Độ bàn phím cơ với 7 mẫu keycap sáng tạo vô biên, giá chỉ từ 28K: từ ghế nhựa quán trà đá cho tới cờ đỏ sao vàng

Tram Ho

Cùng với sự phát triển của trào lưu bàn phím cơ thì những mẫu keycap độc lạ cũng được dân tình “chuộng” hết mực. Thử lướt 1 vòng chợ mạng, bạn có thể bắt gặp ti tỉ mẫu keycap với mọi phong cách khác nhau, và dưới đây là danh sách chắt lọc những “đại diện” đọc đáo, thú vị nhất mà rất có thể bạn sẽ muốn “rinh” về!

Nhìn keycap – đoán quốc tịch nay “game là dễ” khi bạn sở hữu mẫu keycap ghế nhựa độc nhất vô nhị này!

Độ bàn phím cơ với 7 mẫu keycap sáng tạo vô biên, giá chỉ từ 28K: từ ghế nhựa quán trà đá cho tới cờ đỏ sao vàng - Ảnh 1.

Nhân dịp 30/4 – 1/5 tậu keycap đậm chất Đảng như thế này là chuẩn chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp combo keycap ghế nhựa và cờ đỏ sao vàng nếu yêu thích style chào cờ sáng thứ 2.

Độ bàn phím cơ với 7 mẫu keycap sáng tạo vô biên, giá chỉ từ 28K: từ ghế nhựa quán trà đá cho tới cờ đỏ sao vàng - Ảnh 2.

Muốn “chạm đỉnh cảm xúc”, mời anh em tậu ngay mẫu keycap đến từ thương hiệu đình đám dành cho nam giới dưới đây.

Độ bàn phím cơ với 7 mẫu keycap sáng tạo vô biên, giá chỉ từ 28K: từ ghế nhựa quán trà đá cho tới cờ đỏ sao vàng - Ảnh 3.

Dành cho các chàng trai đang trong quá trình giảm cân – mẫu keycap phô mai ngon như phô mai này sẽ giúp bạn giải tỏa cơn thèm ăn, hoặc ngược lại. 

Độ bàn phím cơ với 7 mẫu keycap sáng tạo vô biên, giá chỉ từ 28K: từ ghế nhựa quán trà đá cho tới cờ đỏ sao vàng - Ảnh 4.

Mẫu keycap bánh flan thơm ngon cũng là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các thánh ăn. Sản phẩm xinh yêu này cũng rất hợp để làm quà tặng cho các nàng đó ạ!

Độ bàn phím cơ với 7 mẫu keycap sáng tạo vô biên, giá chỉ từ 28K: từ ghế nhựa quán trà đá cho tới cờ đỏ sao vàng - Ảnh 5.

Mẫu keycap này xin được dành riêng cho hội “FA”. Cô đơn quá thì tậu 1 chú Vô Diện về bầu bạn cùng cũng ổn đấy chứ!

Độ bàn phím cơ với 7 mẫu keycap sáng tạo vô biên, giá chỉ từ 28K: từ ghế nhựa quán trà đá cho tới cờ đỏ sao vàng - Ảnh 6.

Còn nếu đã “thoát kiếp FA” thì các anh em có thể tậu mẫu keycap space này về tặng vợ/bạn gái. Sau này “xin chơi game thêm 1 tí” ắt cũng dễ được “phê chuẩn” hơn!

Độ bàn phím cơ với 7 mẫu keycap sáng tạo vô biên, giá chỉ từ 28K: từ ghế nhựa quán trà đá cho tới cờ đỏ sao vàng - Ảnh 7.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk