DJI Pocket 2 Creator Combo: Nâng cấp camera 64MP, chống rung siêu mượt, thêm góc siêu rộng và loạt phụ kiện đẳng cấp

Tram Ho

Mới đây, DJI đã tung ra chiếc camera vlog siêu nhỏ gọn Pocket 2 phiên bản Creator Combo với hàng loạt nâng cấp cực đáng giá về cả phần cứng và phần mềm. Ngay trong hộp máy đã có sẵn cả loạt phụ kiện cực kì hay ho để mang lại trải nghiệm quay video “đỉnh” hơn mà không phải lỉnh kỉnh như dùng điện thoại hay máy ảnh.

Bộ phụ kiện của Pocket 2 Creator Combo bao gồm 1 adapter joystick kèm nút đa năng, 2 adapter cổng USB-C và lightning để kết nối với điện thoại, một dây đeo tay, bao bảo vệ máy, chân gắn tripod, micro thu âm không dây với bông chắn gió, filter góc rộng 15mm, chân tripod mini, dây sạc chia 2 đầu USB-C và đặc biệt là chiếc Do-It-All handle, tích hợp cả Wifi, Bluetooth, loa ngoài, jack cắm 3.5mm và bộ thu tín hiệu micro không dây. Liệt kê ra đã đủ hoa mắt chóng mặt rồi, đến khi dùng còn thấy thích thú hơn vì cực kỳ tiện lợi cho nhu cầu quay vlog của giới trẻ.

DJI Pocket 2 ver Creator Combo: Nâng cấp camera 64MP, chống rung siêu mượt, thêm góc siêu rộng và loạt phụ kiện đẳng cấp - Ảnh 2.

Trọn bộ 12 phụ kiện của DJI Pocket 2 Creator Combo.

Hàng tá nâng cấp tiện lợi, đáng tiền

Nhìn thoáng qua, Pocket 2 trông chẳng khác gì phiên bản trước với vẻ ngoài không đổi. Tuy nhiên, cầm máy lên sử dụng rồi lại thấy có hàng loạt cải tiến chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn, từ chất lượng hình ảnh cho tới các thao tác, tính năng.

So với Osmo Pocket 1, bản nâng cấp năm nay sở hữu trọng lượng chỉ hơn đúng 1gr (117gr), hệ thống camera chất lượng cao hơn (64MP, khẩu độ f1.8, kích thước 1/1.7 inch), góc quay chụp rộng hơn, đạt tới 20mm. Khi kết hợp với filter x0.75, góc quay sẽ tăng lên tới 15mm, gần tương đương camera góc rộng của iPhone 11 và 12 series. Ngoài ra, DJI đã trang bị tới 4 micro nằm ở 4 phía trên thân Pocket 2 giúp thu âm thanh đa hướng chất lượng cao hơn nhiều, phù hợp cả khi quay phong cảnh và bản thân.

DJI Pocket 2 ver Creator Combo: Nâng cấp camera 64MP, chống rung siêu mượt, thêm góc siêu rộng và loạt phụ kiện đẳng cấp - Ảnh 3.

Pocket 2 (trái) có ngoại hình gần như tương đồng thế hệ cũ. Các cải tiến đều được ẩn bên trong, phải cầm lên sử dụng mới thấy sự khác biệt rõ ràng.

Một số nâng cấp khác là chế độ quay Slow Motion 240fps, quay video HDR độ phân giải tới 2.7K, chế độ MotionLapse đa năng hơn, theo dõi chuyển động Active Track 3.0, góc chuyển động của hệ thống gimbal rộng hơn. Pocket 2 cũng có tính năng quay chụp với hệ màu D-Cinelike, cho phép các videographer chỉnh sửa màu sắc chuyên sâu hơn. Ngoài ra, viên pin bên trong không đổi dung lượng, vẫn mang lại 140 phút quay video full HD 24fps liên tục sau mỗi lần sạc đầy.

DJI Pocket 2 ver Creator Combo: Nâng cấp camera 64MP, chống rung siêu mượt, thêm góc siêu rộng và loạt phụ kiện đẳng cấp - Ảnh 4.

Khả năng chống rung vượt trội, không hề kém cạnh các loại gimbal cỡ lớn dùng cho smartphone hay máy ảnh.

Những nâng cấp về phần cứng và phần mềm trên Pocket 2 thực sự mang lại chất lượng ảnh và video vượt trội. Hình ảnh có độ chi tiết cao hơn, dải tương phản động rộng hơn, ít bị lóa, quay vlog dễ hơn vì góc rộng tới 20mm (15mm khi kết hợp với filter trong Creator Combo). Khả năng chống rung thì vẫn “thần sầu” như trước, kể cả ngồi trên xe máy đi đường xóc mà video vẫn mượt mà không thua gì các loại gimbal cỡ lớn cho smartphone hay máy ảnh.

DJI Pocket 2 ver Creator Combo: Nâng cấp camera 64MP, chống rung siêu mượt, thêm góc siêu rộng và loạt phụ kiện đẳng cấp - Ảnh 5.

Hệ thống chống rung 3 trục độ cơ động cao, dễ dàng triệt tiêu những rung động từ tay người dùng.

Chiếc micro không dây và bông chắn gió đi kèm combo này cho chất lượng âm thanh rất tốt. Đây là món đồ “must-have” đối với mọi vlogger từ bán chuyên tới chuyên nghiệp. Filter góc rộng giúp thu được nhiều khung cảnh hơn mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, đồng thời hạn chế độ méo một cách đáng kể. Chiếc tripod mini có thiết kế rất tiện lợi, vừa cho phép máy đứng vững khi cần quay timelapse hoặc quay vlog bản thân, vừa đủ nhỏ gọn để không chiếm thêm diện tích trong túi đựng. Riêng phụ kiện Do-It-All Handle cho phép bạn cắm tai nghe, kết nối với micro thu âm và ứng dụng Mimo trên điện thoại mà không cần dùng adapter, đồng thời còn kéo dài thân máy để cầm trên tay dễ dàng hơn.

DJI Pocket 2 ver Creator Combo: Nâng cấp camera 64MP, chống rung siêu mượt, thêm góc siêu rộng và loạt phụ kiện đẳng cấp - Ảnh 6.

Bạn có thể kết nối Pocket 2 với smartphone để thao tác trên màn hình cảm ứng tiện lợi. Ứng dụng DJI Mimo còn tích hợp hàng tá tính năng nâng cao cực kì hay ho.

Đặc biệt, bới Do-It-All Handle, bạn còn có thể livestream hình ảnh lên các nền tảng mạng xã hội trực tiếp qua kết nối Wifi. Đây là tính năng được chờ đợi rất nhiều từ cộng đồng người dùng mà giờ đã có mặt trên phiên bản Pocket 2 Creator Combo. Với những phụ kiện trong bộ combo này, người dùng sẽ thoải mái quay chụp mà không cần phụ thuộc vào điện thoại nhiều như trước.

Tất nhiên, bên cạnh phiên bản combo, DJI vẫn bán cả bản thường với giá rẻ hơn và ít phụ kiện hơn, đủ để mang theo bên mình và quay video, chụp ảnh với chất lượng cao. Giá của Pocket 2 chính hãng tại VJShop lần lượt là:

● DJI Pocket 2 bản đơn : 8.690.000đ

● DJI Pocket 2 Creator Combo : 12.390.000đ

Sản phẩm DJI Pocket 2 hiện đang được phân phối chính hãng bởi VJO Việt Nam tại hệ thống VJShop trên toàn quốc. Nếu quan tâm bạn có thể xem thêm thông tin và đặt mua theo Link.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk