DisplayMate: Galaxy Note 4 của SamSung sở hữu màn hình hiển thị tốt nhất trên thị trường smartphone hiện nay

Diem Do

galaxynote4 2

 

Tiến sĩ Raymond Soneira, Chủ tịch của DisplayMate Technology khẳng định Galaxy Note 4 của SamSung là một trong những smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất hiện nay. Màn hình theo nghiên cứu của ông, thiết bị phablet được công bố gần đây là Galaxy Edge có màn hình cong, ông thừa nhận rằng Galaxy Note 4 là một sự cải tiến vô cùng ấn tượng so với các smartphone tiền nhiệm.

 

Không những vậy, Galaxy Note 4 được đánh gía có độ chính xác màu sắc cao, độ sáng mạnh, màn hình hiển thị rất tốt trong điều kiện ánh sáng cao và hiệu ứng hiển thị vô cùng tốt. Hỗ trợ độ phân giải Quad HD là màn hình hiển thị có độ phân giải cao nhất trên thị trường, gần như tăng gấp đôi so với HDTV hiện đại, cùng với độ sắc nét cao nhất trong tất cả các smartphone đang bán hiện nay, Tiến sĩ Soneira nói thêm:

 

“Galaxy Note 4 mang đến hiệu suất màn hình hiển thị Top Tier phù hợp: là smartphone có màn hình hiển thị nhận được toàn màu xanh (vô cùng tuyệt vời) trong tất cả các loại smartphone đã nghiên cứu và thử nghiệm, (ngoại trừ màu vàng dành cho sự biến đổi độ sáng với mức hình ảnh trung bình) kể từ khi chúng tôi bắt đầu chuỗi bài công nghệ màn hình hiển thị vào năm 2006 thì đây là một thành tích ấn tượng về màn hình hiển thị. Galaxy Note 4 nâng cao thanh bar cho hiệu suất màn hình hiển thị “.

 

Nếu bạn lo lắng về màn hình Super AMOLED tạo ra các hình ảnh và video ở mức bão hòa, Displaymate cho biết thêm trong khi chế độ màn hình hiển thị Adaptive có độ bão hòa màu cao hơn đáng kể, cùng với đó độ gam màu sắc cũng tốt hơn khoảng 130% so với hầu hết các màn hình hiển thị chuẩn của smartphone và tablet hiện nay. Tiến sĩ Soneira cũng cho biết thêm ” Có một số người thích những gam màu bão hòa rực rỡ hơn”. Hơn nữa, nó cũng hữu ích cho những ứng dụng đặc biệt, để xem màn hình với ánh sáng xung quanh từ mức trung bình đến cao, bởi vì sự phản chiếu của ánh sáng mặt trời chiếu vào cũng có thể làm ảnh hưởng đến màu sắc hình ảnh hiển thị trên màn hình.

 

galaxyedge

Galaxy Note Edge tại IFA ở Berlin

 

Trên tay là một smartphone Galaxy Edge, smartphone này không có nhiều tính năng đa dạng như trong quảng cáo mà tôi nghĩ trước đây. Màn hình Edge giúp giảm điện năng hiển thị để kéo dài thời gian sử dụng của pin; DisplayMate bổ sung thêm “phần màn hình OLED có chất nền bằng nhựa dẻo trên Galaxy Note Edge, về cơ bản nó giống như chất nền thủy tinh truyền thống trên Galaxy Note 4, thậm chí hơn 500 pixel cho mỗi inch với độ phân giải 2560×1600”.

 

Bạn có thể đọc toàn bộ thông tin về màn hình trên trang DisplayMate. Cá nhân tôi không thể chờ đợi để nhìn thấy cách mà Galaxy Note 4 thể hiện so với một các đối thủ cạnh tranh như LG G3 chẳng hạn, bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng chiếc smartphone này hàng ngày.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : pcworld.com