Điều gì khiến Galaxy S20 trở thành “người tạo trend” trong mùa hè này

Tram Ho

Mùa hè đến là cơ hội để mọi người có thể thoả thích tận hưởng những giây phút thư giãn sau thời gian dài giãn cách xã hội khi mà các hoạt động vui chơi giải trí đang dần được khôi phục và đi vào quỹ đạo. Với giới trẻ thì những chuyến đi du lịch “xả stress” có lẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì nó không chỉ mang lại trải nghiệm mới lạ mà còn là kỷ niệm khó quên trong giai đoạn này.

Điều gì khiến Galaxy S20 trở thành người tạo trend trong mùa hè này - Ảnh 1.

Galaxy S20 còn tạo điểm nhấn bằng cách “chiều lòng” người dùng khi đồng thời ra mắt luôn hai phiên bản màu sắc giới hạn cực kỳ bắt trend. Được ví như hơi thở tươi sáng của mùa hè, đúng như tên gọi, Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân chính là cụm mây lững lờ với hiệu ứng cầu vồng độc đáo mà bạn luôn có thể ngắm nhìn mỗi khi nằm dài thư giãn trên biển. Hay đó cũng chính là sắc trắng của bãi cát mịn tinh khiết cùng tiếng sóng dào dạt, gợi nhớ về những chuyến du lịch mùa hè đầy niềm vui hứng khởi.

Sắc trắng tươi mới này còn mang đến sự khác biệt rõ rệt giữa rừng các phong cách màu hào nhoáng nổi bật trên thị trường smartphone hiện nay. Không chỉ là điện thoại, Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân còn như một phụ kiện thời trang nâng tầm đẳng cấp khi có thể phối được với hầu hết mọi loại outfit. Vừa nhã nhặn ton-sur-ton với đồ công sở, thanh lịch cùng chủ nhân dự tiệc hoặc đơn giản hơn làm điểm nhấn cho những bộ áo sặc sỡ đón hè.

Nếu như sắc trắng thanh khiết của Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân là nét chấm phá cho sự lịch lãm của người dùng, thì sắc tím thời thượng cả Galaxy S20+ phiên bản BTS lại chứng minh sức hấp dẫn của mình trong gia đình Galaxy S20.

Điều gì khiến Galaxy S20 trở thành người tạo trend trong mùa hè này - Ảnh 2.

Nếu là một A.R.M.Y (cộng đồng fan ban nhạc BTS) chắc chắn bạn không thể bỏ qua phiên bản giới hạn Galaxy S20+ BTS. Lấy cảm hứng từ câu nói “I Purple You” mà BTS dành cho A.R.M.Y, Galaxy S20+ BTS khoác lên mình sắc tím thời thượng cùng biểu tượng của nhóm nhạc được đặt tinh tế trên lưng.

Được xem là biểu tượng văn hoá toàn cầu, âm nhạc của BTS luôn truyền đi thông điệp tích cực để “chữa lành” cho người khác bằng chính đam mê cùng nhiệt huyết tuổi trẻ. Chính vì thế, một trái tim màu tím nổi bật phá cách đã được đặt ngay ngắn trên cụm camera thể hiện sự kiên định chân thành, gieo mầm hi vọng đúng với tinh thần mà BTS luôn truyền tải trong từng câu hát của mình dành cho người hâm mộ.

Điều gì khiến Galaxy S20 trở thành người tạo trend trong mùa hè này - Ảnh 3.

Galaxy S20+ BTS còn như kéo gần khoảng cách giữa nhóm nhạc với fan khi đi kèm với bộ hình dán trang trí độc quyền, với ứng dụng Weverse – nền tảng BTS cùng tai nghe Galaxy Buds+ BTS cho bạn luôn được đắm chìm trong những giai điệu ngọt ngào của thần tượng mọi lúc mọi nơi. Đây chính là biểu tượng hoàn hảo cho sự kết nối đầy cảm hứng giữa công nghệ, âm nhạc và người hâm mộ.

Sở hữu cho mình những công nghệ “đỉnh” như Space Zoom 100x hay cảm biến 108MP, bản thân Galaxy S20+/S20 Ultra đã mang đến sự vượt trội khi đặt cạnh những mẫu smartphone cao cấp khác. Khả năng chụp ảnh rõ nét, đẹp bất chấp mọi điều kiện ánh sáng giúp người dùng có thể dễ dàng ghi lại trọn vẹn cuộc vui hay những chuyến du lịch cùng bạn bè theo cách đơn giản nhất.

Điều gì khiến Galaxy S20 trở thành người tạo trend trong mùa hè này - Ảnh 4.

Tính năng Single Take hay Chụp Một Chạm cho phép thu được nhiều tấm ảnh hơn chỉ với một lần bấm máy. Tất cả đều được thực hiện chỉ trong một lần nhấn chụp, nhằm đưa đến kết quả tốt nhất cho bạn lựa chọn.

Toàn bộ quá trình “sống ảo” sẽ biến thành những video clip với các hiệu ứng thú vị, đem lại tiếng cười hứng khởi cho bạn mỗi khi xem lại. Không cần phải để ý đến các yếu tố kỹ thuật khi Single Take đã lo toàn bộ, việc của bạn giờ đây là tập trung hơn vào những ý tưởng, đưa sự thoải mái trong tư duy sáng tạo lên mức cao nhất.

Kết hợp giữa đỉnh cao công nghệ của Galaxy S20+/S20 Ultra cùng những sắc màu đậm chất nghệ thuật với hai phiên bản giới hạn, Samsung một lần nữa đưa trải nghiệm của người sử dụng vượt xa khỏi những giới hạn thông thường. Đó chính là nguồn cảm hứng sáng tạo đầy hứng khởi, sẵn sàng cùng người trẻ tự tin sáng tạo, bứt phá trong cuộc sống.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk