Điện thoại Samsung từ nay sẽ dùng nhạc chuông của BTS làm mặc định, nhưng nó không tệ như bạn nghĩ

Tram Ho

Samsung mới đây đã chính thức tung ra bộ đôi smartphone màn hình gập mới là Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Song song với đó, tập đoàn Hàn Quốc cũng thông báo rằng tất cả những smartphone tương lai, bao gồm Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, mặc định sẽ sử dụng nhạc chuông được biên soạn bởi một thành viên BTS.

Nếu bạn là một ARMY (fan BTS), đây chắc hẳn sẽ là một tin rất vui. Nhưng nếu bạn là một người bình thường và đang lo sợ rằng một bài hát K-pop sôi động sẽ phát ra giữa cuộc họp nghiêm túc và khiến bạn xấu hổ trước đám đông chỉ vì bạn quên tắt chuông, thì cũng đừng quá lo lắng.

Nhạc chuông mới của smartphone Samsung sẽ không phải là những ca khúc đình đám của nhóm BTS như “Dynamite”, “Boy With Luv” hay một ca khúc mới. Thay vào đó, nó vẫn sẽ là “Over the Horizon”, nhạc chuông truyền thống của Samsung trong suốt nhiều năm qua, nhưng nay được biến tấu dưới bàn tay của SUGA, cũng là producer của BTS. 

Điện thoại Samsung từ nay sẽ dùng nhạc chuông của BTS làm mặc định, nhưng nó không tệ như bạn nghĩ - Ảnh 1.

Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS

Với việc là một producer chuyên nghiệp, có lẽ không khó để SUGA nhận thức được rằng mình đang tạo ra một nhạc chuông sẽ có mặt trên hàng chục triệu chiếc smartphone trong thời gian tới, chứ không phải là một ca khúc K-pop như thường lệ. Vậy nên, âm thanh của “Over the Horizon” phiên bản mới vẫn mang tính chất cổ điển, với sự có mặt của một số nhạc cụ như violin hay guitar. Dù vậy, tiết tấu của phiên bản mới này có phần dồn dập và mạnh mẽ hơn, đúng theo phong cách của một người trẻ như SUGA. 

Nói tóm lại, bạn sẽ không cảm thấy ngại ngùng khi nhạc chuông này phát ra giữa chốn đông người. Thực tế, bạn có thể nghe giai điệu của nhạc chuông này thông qua video dưới đây, kèm theo một số cảm nhận của SUGA trong quá trình tạo ra nó.

SUGA (BTS) nói về quá trình sản xuất nhạc chuông “Over the Horizon” cho Samsung

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk