Điểm nhanh loạt laptop, điện thoại, đồng hồ thông minh giảm siêu hời dịp đầu năm 2021!

Tram Ho

Đồng hồ thông minh đa nhiệm với giá ngày 25/02 chỉ 1.190.000 đồng

Điểm nhanh loạt laptop, điện thoại, đồng hồ thông minh giảm siêu hời dịp đầu năm 2021! - Ảnh 1.

Đồng hồ thông minh Amazfit BIP U hiện có giá bán trực tuyến trên Shopee chỉ còn 1.190.000 đồng và được giảm thêm 40.000 đồng với mã APFEB24 khi thanh toán bằng AirPay. Sản phẩm được thiết kế với mặt đồng hồ hình chữ nhật bo cạnh với kích thước 1,43 inch công nghệ TFT, độ phân giải 320 x 302 pixel cùng kích bảo vệ Corning Gorilla Glass 3 đem lại khả năng hiển thị nội dung đa dạng, bao gồm cuộc gọi đến và tin nhắn. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp cảm biến đo nhịp tim BioTracker 2 với cảm biến quang học 2 PPG cho độ chính xác cao và khả năng theo dõi 24/7, tính năng này cũng hỗ trợ đo độ bão hoà oxy trong máu để có thêm thông tin về sức khỏe của mình. Nếu bạn đang tìm mua 1 em đồng hồ thông minh có sự đa nhiệm với giá thích hợp thì đừng bỏ qua mẫu này nhé!

Điểm nhanh loạt laptop, điện thoại, đồng hồ thông minh giảm siêu hời dịp đầu năm 2021! - Ảnh 2.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế độc đáo. Hiện chiếc đồng hồ thông minh này đang được bán với giá 1.190.000 đồng, giảm 35% so với giá gốc và sẽ được giảm thêm 40.000 đồng khi nhập mã APFEB24 khi thanh toán bằng AirPay. Thay vì màn hình tròn như thế hệ trước thì Mi Watch Lite được trang bị mặt vuông với 4 góc bo tròn mềm mại. Đồng hồ có dây đeo được làm từ chất liệu silicon dẻo và mềm mang lại cảm giác vô cùng êm ái và dễ chịu khi đeo trên tay. Xiaomi Mi Watch Lite được tích hợp sẵn GPS mang đến khả năng theo dõi luyện tập cực kỳ chính xác và tiện lợi.

Smartphone xịn sò dành cho mọi đối tượng giá từ 2.290.000 đồng

Điểm nhanh loạt laptop, điện thoại, đồng hồ thông minh giảm siêu hời dịp đầu năm 2021! - Ảnh 3.

Dòng Samsung Galaxy M02 đang có giá bán trực tuyến từ 2.390.000 đồng trên Shopee, đây sẽ là thiết bị công nghệ đáng mua ở phân khúc giá rẻ. Samsung Galaxy M02 thừa hưởng điểm mạnh của thế hệ máy “pin siêu khủng” và gây ấn tượng mạnh với thời lượng pin lớn 5000mAh cùng camera kép thời thượng. Thật khó tin khi một chiếc smartphone giá rẻ lại sở hữu camera chính lên đến 13MP, đi kèm công nghệ camera macro đột phá. Ngoài ra Galaxy M02 còn nổi bật với màn hình cực lớn trong phân khúc với kích cỡ 6,5 inch đi kèm với đó là công nghệ Infinite-V và độ phân giải HD+ sắc nét.

Điểm nhanh loạt laptop, điện thoại, đồng hồ thông minh giảm siêu hời dịp đầu năm 2021! - Ảnh 4.

iPhone 12 – 20.790.000 đồng là giá bán ưu đãi của dòng smartphone siêu HOT ngay lúc này trên Shopee, tương đương với việc được giảm 16% so với giá gốc 26.990.000 đồng là một mức giá siêu hấp dẫn dành cho các tín đồ “mê Táo”. Dòng sản phẩm cuốn hút người dùng Việt bởi màn hình Super Retina XDR OLED tràn viền có kích thước lớn cho bạn không gian trải nghiệm lớn cùng giây phút giải trí hấp dẫn trên màn ảnh chất lượng. iPhone 12 được trang bị hệ thống camera kép bao gồm camera góc rộng và camera siêu rộng có cùng độ phân giải là 12MP, chế độ ban đêm trên bộ đôi camera này cũng đã được nâng cấp toàn bộ. Khi chụp những bức ảnh thiếu sáng, bạn sẽ nhận được kết quả ấn tượng với màu sắc, độ chi tiết rõ nét đáng kinh ngạc.

Laptop với cấu hình cực khủng cùng ưu đãi giảm giá từ 10%

Điểm nhanh loạt laptop, điện thoại, đồng hồ thông minh giảm siêu hời dịp đầu năm 2021! - Ảnh 5.

Lenovo ThinkBook 14 IML là chiếc laptop hoàn hảo cho công việc khi có được sự hợp mượt mà giữa thiết kế và hiệu năng. Chiếc laptop này đang được bán trên Shopee với mức giá 19.600.000 đồng. Dòng sản phẩm sở hữu kiểu dáng vuông vắn với những đường vát sắc sảo, dứt khoát, tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ. Phiên bản màu xám bạc độc đáo, thời trang và không bị lỗi thời. Kết hợp với màn hình Full HD sắc nét và thiết kế nhỏ gọn, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng hay di chuyển. Lenovo ThinkBook 14-IIL được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10, cho hiệu năng mạnh mẽ, xử lý trơn tru công việc của bạn. Đi cùng với đó là RAM 8GB chuẩn DDR4, tăng cường khả năng đa nhiệm, giúp duyệt web nhiều tab hiệu quả mà không xảy ra hiện tượng lag giật.

Với 5 gợi ý về thiết bị điện tử thông minh có giá bán giảm hời dịp đầu năm 2021, tin chắc các tín đồ công nghệ cũng chọn được item thích vừa hợp nhu cầu vừa hợp hầu bao của mình. Vậy thì nhanh tay truy cập ngay Shopee để săn loạt dea công nghệ siêu HOT đầu năm 2021! Đừng quên nhập mã giảm APFEB24 để được giảm thêm 40.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi thanh toán qua ví điện tử AirPay!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk