Điểm danh loạt deal giảm sốc kịch liệt tại Tiki duy nhất hôm nay!

Tram Ho

Hàng loạt deal cực hot với giá chỉ 11K cũng liên tục gia nhập vào chặng đua giảm “sập sàn” của Tiki. Điểm danh ngay các sản phẩm phải săn liền tay, lên Tiki ngay và luôn!

Ngày độc thân 11.11 nhưng các thánh săn sale sẽ không hề đơn độc khi mùa mua sắm “Tiki thả thính, vạn deal đều dính” bùng nổ tại Tiki với 10 khung giờ săn sale liên tục trong hôm nay. Điện thoại, laptop, tai nghe, hàng bách hóa online, thời trang – làm đẹp,… sẵn sàng được đưa vào giỏ hàng của bạn với mức giá giảm sâu không tưởng chỉ từ 11K!

Để “dính” deal “hời”, giá ngon, rinh coupon khủng, freeship thì bạn hãy “nghía” ngay danh sách các deal giảm sốc và nhanh tay order TẠI ĐÂY ngay nhé!

Đối với riêng các tín đồ công nghệ, Tiki cũng tung coupon siêu độc quyền tận 5 triệu đồng cho sản phẩm công nghệ thuộc Tiki Trading để anh em yên tâm “shopping mà không cần nhìn giá”:

● Nhập mã ITC3T11 giảm lên đến 5 triệu đồng cho toàn bộ sản phẩm công nghệ;

● Nhập mã ITC10T11B giảm lên đến 1.5 triệu đồng cho sản phẩm laptop Macbook và máy ảnh;

● Nhập mã MT7T11 giảm lên đến 1 triệu đồng cho sản phẩm điện thoại và máy tính bảng.

Điểm danh loạt deal giảm sốc kịch liệt tại Tiki duy nhất hôm nay! - Ảnh 1.

14h00: Một item đồ dùng nhà cửa phải-có là chiêc tủ Tomi – Duy Tân có thiết kế nhỏ gọn, có nắp đậy, giúp bạn lưu trữ, bảo quản chìa khóa, trang sức, phụ kiện hoặc các vật dụng nhỏ một cách gọn gàng nhất. Màn hình gaming cong Samsung 49 inch sale mạnh gần 3 triệu giúp các game thủ tận hưởng trải nghiệm xem tràn viền, đa nhiệm mượt mà và trải nghiệm chơi game giải trí hoàn hảo chưa từng có!

Điểm danh loạt deal giảm sốc kịch liệt tại Tiki duy nhất hôm nay! - Ảnh 2.

15h00: Ly giữ nhiệt Basic Table Mug từ thương hiệu Lock&Lock được làm từ thép không gỉ cao cấp, có khả năng giữ nóng từ 6 – 8 tiếng và khả năng giữ lạnh khoảng 12 tiếng sale còn 111K. Ngoài ra, 500g nho xanh Autumn Crisps Mỹ giòn rụm và ngọt đậm cũng đồng giá 111K.

Điểm danh loạt deal giảm sốc kịch liệt tại Tiki duy nhất hôm nay! - Ảnh 3.

16h00: Ngày lễ độc thân sẽ càng… ngọt ngào hơn khi bạn order trúng túi 12 thanh socola KitKat với “hầu bao” vỏn vẹn 11K. Vừa nhâm nhi KitKat, vừa tận hưởng những phút giây thư giãn bên combo “Cà phê cùng Tony” – “Trên đường băng” chỉ 111K, đảm bảo không hề đơn độc trong ngày lễ đặc biệt này đâu nhé.

Điểm danh loạt deal giảm sốc kịch liệt tại Tiki duy nhất hôm nay! - Ảnh 4.

18h00: Sau khi tan làm về, bạn vẫn ngập tràn cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng, giá ngon như chiếc bàn ủi khô Nagakawa này đây thuộc dàn deal 11K. Các fan nhà Táo ơi, nếu đang cân nhắc order chiếc iPhone 11 Pro Max thì không thể bỏ qua khung giờ này, vì em ấy giảm sốc 3 triệu lận đó!

Điểm danh loạt deal giảm sốc kịch liệt tại Tiki duy nhất hôm nay! - Ảnh 5.

20h00: “Trùm cuối” của ngày sale khủng gọi tên tai nghe bluetooth Zealot, vì từ 399K mà giảm sâu còn 111K. Và là một “chiến binh” nhà Táo còn lại, chiếc Apple Macbook Air 2020 “sập” giá hơn 3 triệu chính là item giá trị bạn phải săn ngay trong ngày 11.11 này!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk