Điểm danh 5 chiếc máy ảnh lấy ngay giá chưa đến 3 triệu, nhất định phải sắm cho mùa du lịch sắp tới

Tram Ho

Máy ảnh lấy ngay là một trong những phương tiện lưu giữ lại những bức hình kỉ niệm với bạn bè, người thân trong từng khoảnh khắc của cuộc sống. Cùng điểm mặt top những máy ảnh lấy ngay giá chưa đến 3 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Fujifilm instax mini 9

Fujifilm instax mini 9 là một máy ảnh chụp lấy ngay, sử dụng hai pin AA. Mặc dù được làm từ nhựa, nhưng các nút lớn và màu sắc tươi sáng mang đến sự hấp dẫn đúng với kiểu “đơn giản mà đẹp”. Máy ảnh này có thể in ảnh với kích thước bằng tấm thẻ tín dụng 54 x 86mm (gói 10 bản in có giá khoảng 25 nghìn VND mỗi tấm). Chiếc máy ảnh chụp lấy liền này có đèn flash tích hợp bật lên mỗi lần chụp và chụp ảnh selfie hỗ trợ gương trước. Chọn chế độ chụp bằng cách xoay vòng ống kính của camera và chiếu sáng một cách hữu ích khi sử dụng. Với chiếc máy ảnh này bạn có thể chụp cận cảnh cách đối tượng 35cm.

Điểm danh 5 chiếc máy ảnh lấy ngay giá chưa đến 3 triệu, nhất định phải sắm cho mùa du lịch sắp tới - Ảnh 1.

Fujifilm instax SQUARE SQ6 

Fujifilm instax SQUARE SQ6 sử dụng hai pin lithium CR2 mà các nhà sản xuất khẳng định có thể sử dụng cho đến khi chụp hết 30 gói film, mỗi gói 10 tấm. Chiếc máy ảnh chụp lấy liền này in ảnh với định dạng vuông 1:1 thích hợp cho người dùng thích chụp ảnh bằng điện thoại thông minh đăng lên Instagram. Bạn có thể chọn lựa màu sắc cho cơ thể, sử dụng chế độ selfie và ba bộ lọc màu gắn với flash cùng với hiệu ứng chụp ảnh chồng, chế độ macro và phong cảnh. 

Điểm danh 5 chiếc máy ảnh lấy ngay giá chưa đến 3 triệu, nhất định phải sắm cho mùa du lịch sắp tới - Ảnh 2.

Polaroid Originals OneStep 2 Stranger Things Edition

Chiếc máy ảnh lấy liền này được yêu thích bởi phong cách Stranger Things và màu sắc retro mặc dù nó thiếu các chức năng hiện đại như ống kính chụp chân dung và Bluetooth. Với thiết kế màu xanh và đỏ của thập niên 80, Polaroid Originals OneStep 2 Stranger Things Edition mang đậm phong cách Hawkins. Thậm chí nó còn thể hiện rõ hơn trong phiên bản Upside Down khi tất cả các logo đều bị lộn ngược. Ngay cả các hướng dẫn ở dưới cùng của máy ảnh cũng chỉ bạn cách sử dụng nó để chiến đấu với Demogorgons. Bạn thậm chí có thể mua film phiên bản đặc biệt Stranger Things i-Type. 

Điểm danh 5 chiếc máy ảnh lấy ngay giá chưa đến 3 triệu, nhất định phải sắm cho mùa du lịch sắp tới - Ảnh 3.

Fujifilm instax mini 90 NEO CLASSIC

Fujifilm instax mini 90 NEO CLASSIC đáng chú ý là máy ảnh chụp lấy ngay duy nhất của Fujifilm đi kèm với pin có thể sạc lại mà công ty tuyên bố nó có khả năng chụp hết 10 gói film (kích thước cỡ thẻ tín dụng) với một lần sạc. Với phong cách retro, nó thích hợp với những người đam mê nhiếp ảnh cổ điển. Bạn có thể điều khiển thủ công độ phơi sáng và thậm chí tắt đèn flash tích hợp nếu thấy ảnh quá sáng. Chế độ chụp ảnh chồng lên nhau giúp mở rộng sự sáng tạo của người chụp mặc dù kết quả “được chăng hay chớ”. Nó có nút bấm cửa trập (shutter-release button) trên ống kính, được sử dụng làm gương selfie (nút bấm cửa trập thường ở vị trí trên cùng). Ưu điểm của máy ảnh chụp lấy liền này là có màn hình LCD ở phía sau hiển thị cài đặt đã chọn. Tuy nhiên, kính ngắm của chiếc máy ảnh này rất nhỏ nhưng cũng đủ để chụp ảnh, trong khi sử dụng da giả giúp chiếc máy ảnh thêm phong cách.

Điểm danh 5 chiếc máy ảnh lấy ngay giá chưa đến 3 triệu, nhất định phải sắm cho mùa du lịch sắp tới - Ảnh 4.

Polaroid Originals OneStep+ 

Đây là một dòng máy ảnh chụp lấy liền thế hệ của Polaroid Originals. OneStep+ là phiên bản thứ hai, sau OneStep 2. Nó khá giống máy ảnh trước, nhưng Polaroid Originals thực hiện các tinh chỉnh hợp lý thay vì phí thời gian thực hiện cái đã có. Nó bổ sung ống kính chụp chân dung 89mm và tích hợp kết nối Bluetooth, cho phép kiểm soát chụp từ xa thông qua điện thoại thông minh. Chiếc máy ảnh chụp lấy ngay này có một số chế độ chụp ảnh mới như chồng ảnh (double exposure), sử dụng kỹ thuật light painting (sử dụng nguồn sáng di chuyển để thêm ánh sáng vào đối tượng chụp) và thậm chí chụp kích hoạt bằng âm thanh ngắn, to như tiếng vỗ tay.

Điểm danh 5 chiếc máy ảnh lấy ngay giá chưa đến 3 triệu, nhất định phải sắm cho mùa du lịch sắp tới - Ảnh 5.

Tiki mừng đại lễ lớn với nhiều khuyến mãi cực hot dành cho hàng công nghệ – điện tử: giảm mạnh đến 50%, mua 2 giảm thêm 20%, coupon giảm thêm 1 triệu đồng, cùng ưu đãi freeship cho đơn hàng từ 0 đồng. Lên đời công nghệ chỉ với 1 cú click ngay tại đây

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk