Dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO Max sẽ có giá cao gấp 3 lần Apple TV+, ra mắt tháng 5 năm 2020

Tram Ho

Tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức dành cho các nhà đầu tư, AT&T đã công bố dịch vụ truyền hình trực tuyến mới có tên là HBO Max. Đây là một sự hợp tác đặc biệt giữa nhà mạng Mỹ và HBO, nhằm mang tới một dịch vụ truyền hình trực tuyến chưa từng có trước đây.

Với mức giá thuê bao 14,99 USD/tháng, HBO Max sẽ là dịch vụ truyền hình trực tuyến có mức giá đắt nhất hiện nay. Trong khi đó, Apple TV+ chỉ có giá là 4,99 USD/tháng, hay Disney+ cũng chỉ có giá 6,99 USD/tháng. HBO Max đắt gấp 3 lần Apple TV+, và tương đương với các gói truyền hình cáp.

Dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO Max sẽ có giá cao gấp 3 lần Apple TV+, ra mắt tháng 5 năm 2020 - Ảnh 1.

CEO Randall Stephenson của AT&T cho rằng HBO Max là một dịch vụ truyền hình trực tuyến rất khác biệt, nó khác với bất kỳ dịch vụ nào mà bạn đã thấy trên thị trường hiện nay. Ông Stephenson cũng nhấn mạnh rằng: “Đây không phải Netflix. Đây không phải Disney. Đây là HBO Max”.

HBO Max đã sẵn sàng ra mắt với rất nhiều nội dung hấp dẫn dành cho khách hàng. Và không giống như HBO Now hiện nay, các nội dung của HBO Max sẽ phong phú hơn rất nhiều. Đặc biệt, các series hấp dẫn như Friends và The Big Bang Theory sẽ được phát độc quyền trên HBO Max. Toàn bộ thư viện phim của Studio Ghibli cũng sẽ độc quyền trên HBO Max.

Dịch vụ truyền hình trực tuyến mới này sẽ nhắm tới số đông đối tượng khán giả, không như HBO Now (chủ yếu người lớn) hay Disney+ (chủ yếu là trẻ em). HBO Max được dự đoán sẽ đạt 50 triệu thuê bao ở Mỹ vào năm 2024.

Theo kế hoạch, HBO Max sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2020.

Tham khảo: theverge

 

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ