Dịch vụ được quản lý Azure tốt nhất – Chiến lược, Tư vấn, Lợi ích & Nhà cung cấp

Tram Ho

Bạn đã đăng ký các dịch vụ do Azure quản lý chưa? Nếu không, bạn có rất nhiều lý do để làm điều đó ngay bây giờ! Như đã nói, Microsoft Azure Cloud Services là một mạng đám mây hoàn chỉnh với khả năng phi thường trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng của bạn theo cách bạn muốn hoặc luôn mong muốn.

Nó không chỉ kết thúc với việc di chuyển và hiện đại hóa mà còn có nhiều tính năng được thiết kế và xây dựng tốt hơn, hoạt động phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Họ là những người tiên phong trong việc giám sát. Với việc giám sát liên tục, họ hiểu các thành phần kinh doanh của bạn và tăng cường hoạt động bằng các thông báo.

Chúng tôi ở đây để cung cấp thông tin đầu vào chi tiết về các dịch vụ do Azure quản lý bằng cách trưng bày chiến lược, tư vấn và lợi ích của họ. Tất nhiên, việc cho bạn biết về 5 nhà cung cấp được quản lý Azure tốt nhất là một trong những ưu tiên được lên kế hoạch.

Chúng ta bắt đầu nhé?

Tổng quan về Azure Managed Cloud Services – Cloud Strategy & Consulting

  • Trước tiên, công việc chính của dịch vụ được quản lý Azure là cung cấp dịch vụ tư vấn, giải pháp đám mây và di chuyển đám mây. Khái niệm cơ bản là cung cấp dịch vụ tư vấn từ Microsoft với IaaS và PaaS bằng cách giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh doanh.
  • Các dịch vụ tư vấn của Azure bao gồm các nhóm chuyên gia để xử lý các dịch vụ đám mây dành cho doanh nghiệp của bạn với quá trình đánh giá, lập kế hoạch, thiết kế và triển khai ban đầu.
  • Các dịch vụ được quản lý của Microsoft Azure tuân theo chiến lược đám mây kết hợp giúp thu hẹp khoảng cách giữa các trung tâm dữ liệu tại chỗ và đám mây công cộng Azure.
  • Chiến lược đám mây Azure tối ưu hóa tài nguyên và hoạt động, tương tác với khách hàng và nhân viên, đồng thời chuyển đổi sang các sản phẩm Azure. Nó cung cấp các lợi thế hơn nữa như tốc độ và tính linh hoạt, giảm thiểu chi phí, hiệu suất và độ tin cậy.
  • Các dịch vụ Azure không chỉ hỗ trợ các công cụ và công nghệ đổi mới mà còn hỗ trợ rộng rãi cho nhà phát triển để hiện đại hóa đám mây. Chiến lược tổng thể được xây dựng và đóng khung theo yêu cầu kinh doanh.

Các loại dịch vụ được quản lý Azure khác nhau

Khi nói đến các dịch vụ riêng biệt trong doanh nghiệp, đó là tất cả về việc quản lý các công cụ và công nghệ một cách hiệu quả. Ngay cả khi chúng được sử dụng để mở rộng cơ sở hạ tầng đám mây hoặc kiểm soát dữ liệu hoặc thông tin của bạn, hoạt động tổng thể của công ty vẫn dựa trên các nguyên tắc cơ bản của phần mềm. Tại đây, chúng ta hãy xem xét các loại Dịch vụ được quản lý trên đám mây Azure giúp nâng cao tiện ích kinh doanh của bạn.

  • Kiến trúc đám mây Azure duy trì cách tiếp cận có cấu trúc để thiết kế các ứng dụng trên Azure có khả năng mở rộng, bảo mật, linh hoạt và khả dụng trên toàn cầu.
  • Hiện tại, đám mây đang chuyển hướng trong việc thiết kế các ứng dụng. Nó đang nỗ lực tập trung nhiều hơn vào bảo mật và sao lưu.
  • Các đám mây hiện đại cũng đi kèm với các xu hướng đương đại mang đến những thách thức mới. Trong Microsoft Azure, các hoạt động của Ứng dụng được thực hiện song song và không đồng bộ để có thể phục hồi khi xảy ra lỗi.
  • Kiến trúc đám mây Azure được thiết kế với một loạt các bước bao gồm,
  1. Phong cách kiến ​​trúc
  2. Lựa chọn công nghệ
  3. Kiến trúc ứng dụng
  4. Khung kiến ​​trúc tốt của Microsoft Azure

Di chuyển đám mây Azure

  • Di chuyển đám mây Azure liên quan đến quá trình di chuyển ứng dụng và dữ liệu từ một vị trí xác định sang một vị trí khác. Quá trình di chuyển thường diễn ra từ đám mây tại chỗ sang đám mây công cộng hoặc kết hợp và đôi khi là giữa nhiều đám mây.
  • Lợi ích quan trọng của việc di chuyển sang đám mây Azure là giảm chi phí và tăng cường bảo mật cùng với tăng cường sản xuất. Có bốn loại di chuyển trên đám mây và chúng bao gồm:
  1. Di chuyển trung tâm dữ liệu
  2. Di chuyển đám mây lai
  3. Di chuyển từ đám mây sang đám mây
  4. Di chuyển ứng dụng, cơ sở dữ liệu và máy tính lớn

Quản lý đám mây Azure

  • Quản lý đám mây Azure là một trong những khía cạnh chính của dịch vụ được quản lý Azure. Nó đặc biệt đề cập đến các nhiệm vụ và quy trình cần thiết để duy trì và hỗ trợ các ứng dụng và tài nguyên kinh doanh.
  • Các dịch vụ này không chỉ dành cho Azure mà còn cho các đám mây và mạng tại chỗ khác. Bước quan trọng trong quy trình quản lý đám mây là hiểu các công cụ khác nhau và quản lý chúng trong môi trường đám mây.
  • Có nhiều khu vực khác nhau trong quản lý đám mây Azure và chúng được gọi là vòng đời của dịch vụ quản lý Đám mây. Chúng bao gồm,
  1. di cư
  2. An ninh & Bảo vệ mối đe dọa
  3. Sao lưu & Phục hồi Thảm họa
  4. Ứng dụng, cơ sở hạ tầng, giám sát mạng/Phân tích nhật ký & Chẩn đoán
  5. Quản lý cập nhật cấu hình & Tự động viết kịch bản
  6. Quản lý chính sách & Quản lý chi phí

Tối ưu hóa dịch vụ Azure

Dịch vụ Microsoft Azure bao gồm ba loại tối ưu hóa.

  1. tổ chức
  2. kiến trúc
  3. chiến thuật
  • Ở cấp độ Chiến thuật, bạn sẽ có một cố vấn Azure, người mà bạn nhận trợ giúp để tối ưu hóa tài nguyên Azure của mình nhằm đạt được tính sẵn sàng, bảo mật, hiệu suất và chi phí cao.*
  • Cố vấn Azure quét việc sử dụng tài nguyên và cấu hình của bạn để cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Những đề xuất này bao gồm các hành động nội tuyến để đảm bảo quá trình tối ưu hóa tài nguyên đám mây diễn ra suôn sẻ.*
  • Mặt khác, các chuyên gia giúp bạn hiểu các phương pháp hay nhất về tổ chức và kiến ​​trúc để tối ưu hóa khối lượng công việc.

Lợi ích của Azure Managed Services đối với Doanh nghiệp/Doanh nghiệp

Chà, những lợi ích chính của các dịch vụ được quản lý Azure là dành riêng cho các doanh nghiệp và các tính năng tiện lợi là khả thi đối với các nhóm doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Lợi ích của Dịch vụ Azure:

  1. Sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp nhỏ
    1. Triển khai tốt nhất với IaaS và PaaS
  2. Bảo mật và tuân thủ
  3. khắc phục thảm họa
  4. nhanh nhẹn
  5. Cập nhật phần mềm thường xuyên
  6. Cung cấp mạng lưới toàn cầu
  7. Môi trường an toàn cho dữ liệu của bạn
  8. Giám sát hoàn hảo
  9. Kết nối riêng đáng tin cậy
  10. Hỗ trợ đa nền tảng
  11. Hỗ trợ đa đám mây
  12. Tự động cập nhật với quyền truy cập tự động vào các tính năng mới

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ đám mây được quản lý Azure tốt nhất

1.HexaCorp – Dịch vụ hỗ trợ Azure chuyên dụng cho các doanh nghiệp toàn cầu

HexaCorp là một trong những đối tác dịch vụ được quản lý Azure thành thạo nhằm mục đích & tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ đám mây Azure tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu.

Bảo mật & Tuân thủ với Bảo mật gốc trên đám mây, Quản lý truy cập danh tính, Quản lý WAF, Quản lý SSL & Quản lý tuân thủ không ngừng phát triển.

Họ đảm bảo các dịch vụ quản lý Azure từ đầu đến cuối bằng cách tăng cường triển khai đám mây siêu quy mô bằng các giải pháp tự động nâng cao.

2.Kat ProTech – Các dịch vụ được quản lý Azure được xác định rõ ràng

Các dịch vụ đám mây Azure nổi bật của Kat ProTech bao gồm hiện đại hóa ứng dụng, di chuyển cơ sở dữ liệu, sao lưu Azure và đánh giá.

Ưu điểm của các dịch vụ Azured có cấu trúc của công nghệ Kat Pro giúp đánh giá các yêu cầu kinh doanh, phân tích mô hình đám mây và kế hoạch triển khai, đồng thời áp dụng đánh giá đám mây phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

3.Capgemini – Giải pháp đám mây Azure kiến ​​trúc cho doanh nghiệp

Là một trong những nhà cung cấp đám mây hiệu quả với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, Accenture kết xuất các dịch vụ được quản lý của Microsoft Azure bằng cách đưa vào các phương pháp mới tập trung vào việc khai thác dữ liệu để chuyển đổi doanh nghiệp của bạn.

Họ khuyến khích theo đuổi chiến lược di chuyển cộng với hiện đại hóa kết hợp, nhất quán trong các dịch vụ quản lý Azure.

4. Accenture – Nhà cung cấp đám mây thành thạo để tăng cường kinh doanh

Accenture là một nền tảng đám mây khác cung cấp các dịch vụ được quản lý Microsoft Azure toàn diện, bất khả tri, không gây gián đoạn cho các ngành khác nhau.

Họ cung cấp một nguồn duy nhất cho các giải pháp toàn diện tận dụng sự hỗ trợ trong việc cải thiện việc triển khai đám mây.

Họ đang trong ngành chuyển đổi giải quyết toàn bộ yêu cầu đám mây kinh doanh ngay từ thiết kế đến hoạt động được quản lý.

5.3Cloudsolutions – Giải pháp đám mây Azure hiệu suất cao

Giải pháp 3Cloud hoàn toàn tập trung vào các ứng dụng Microsoft Azure với các hoạt động được sắp xếp hợp lý bằng cách sử dụng bộ tăng tốc giải pháp Azure của 3Cloud.

Chúng giúp các doanh nghiệp di chuyển, hiện đại hóa, xây dựng và quản lý các hoạt động trên đám mây. 3Cloud Solutions nhằm mục đích tập trung vào phần lớn ngành chăm sóc sức khỏe bằng cách hỗ trợ họ với các dịch vụ Azure chuyển đổi kinh doanh.

Phần kết luận

Các dịch vụ Đám mây Azure toàn diện hoàn chỉnh có sẵn với khả năng quản lý từ đầu đến cuối với các tính năng được xác định rõ. Đã đến lúc bạn chọn thứ tốt nhất phù hợp với yêu cầu kinh doanh của mình. Tối ưu hóa các giải pháp đám mây của bạn bằng các chiến lược di chuyển phù hợp giúp nâng cao lợi nhuận kinh doanh của bạn.

Chúc bạn học tập vui vẻ!!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo