Đi tìm chân dung chiếc smartphone giá dưới 4,5 triệu khiến streamer Hoa Nhật Huỳnh mê tít

Tram Ho

Mới đây, hot streamer Hoa Nhật Huỳnh, hay còn được biết tới với cái tên Xuka, đã đăng tải những bức ảnh về một chiếc smartphone khiến dân mạng “sốt xình xịch”. Cô nàng chia sẻ đây là chiếc điện thoại khiến cô “mê tít” vì có quá nhiều điểm hay ho mà mức giá chỉ chưa đến 4.5 triệu đồng.

Đi tìm chân dung chiếc smartphone giá dưới 4,5 triệu khiến streamer Hoa Nhật Huỳnh mê tít - Ảnh 1.

Hoa Nhật Quỳnh hào hứng khoe chiếc smartphone mới.

Sau một hồi tìm hiểu, cộng đồng mạng đã đoán được ngay, đây chính là chiếc smartphone Vsmart Live 4. Sản phẩm đang nhận nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng vì có rất nhiều cải tiến, nâng cấp đáng kể so với các dòng Vsmart trước đây.

Điểm mà Hoa Nhật Huỳnh ưng ý nhất về Vsmart Live 4 chính là màn hình “đục lỗ” kích thước tới 6.5 inch, độ phân giải fullHD+ hoàn toàn mới, mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn khi xem phim, chơi game hay lướt mạng xã hội.

Đi tìm chân dung chiếc smartphone giá dưới 4,5 triệu khiến streamer Hoa Nhật Huỳnh mê tít - Ảnh 2.

Hoa Nhật Quỳnh thích thú với Vsmart Live 4 vì có màn hình lớn, xem phim, lướt web hay chơi game đều rất thoải mái.

Với những bạn trẻ mê game như Hoa Nhật Quỳnh, hay chỉ đơn giản cần smartphone hoạt động thật mượt đều rất hào hứng vì Vsmart Live 4 sở hữu con chip Snapdragon 675 8 nhân cho hiệu năng mạnh mẽ. “Hiếm thấy chiếc smartphone giá chỉ 4 triệu mà chơi game lại mượt thế này” – cô nàng chia sẻ sau khi chơi thử vài ván Liên Quân Mobile.

Đi tìm chân dung chiếc smartphone giá dưới 4,5 triệu khiến streamer Hoa Nhật Huỳnh mê tít - Ảnh 3.

Hoa Nhật Quỳnh thử sức với tựa game Liên Quân Mobile và hoàn toàn bị thuyết phục về độ mượt của Vsmart Live 4.

Tất nhiên, với Hoa Nhật Quỳnh, dùng smartphone bây giờ không thể bỏ qua khả năng chụp ảnh và thời lượng pin. Là một nhân vật nổi tiếng với cộng đồng mạng, Hoa luôn cần ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp của bản thân để chia sẻ với các fan và Vsmart Live 4 hoàn toàn đáp ứng được với hệ thống camera chính 4 cảm biến, độ phân giải lên tới 48MP.

Đi tìm chân dung chiếc smartphone giá dưới 4,5 triệu khiến streamer Hoa Nhật Huỳnh mê tít - Ảnh 4.

Camera trên Live 4 được trang bị nhiều cải tiến đột phá.

Ngoài ra, máy còn tích hợp camera góc chụp siêu rộng, khả năng chụp xóa phông, macro, chụp đêm bằng AI và quay video 4K 30fps. Những cô nàng mê selfie như Hoa có thể hoàn toàn yên tâm với camera trước 13MP, khẩu độ f/2.0 lớn kèm hàng loạt tính năng làm đẹp thông minh tích hợp sẵn, chụp phát nào “ăn” phát đó!

Đặc biệt, camera của Vsmart Live 4 được trang bị những tính năng quay phim chụp ảnh phong cách như chế độ quay chân dung xóa phông, quay nhanh fast motion, quay chậm slow motion… mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho các bạn trẻ yêu sáng tạo.

Ngoài ra, Vsmart Live 4 sở hữu viên pin dung lượng tới 5.000mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày sau mỗi lần sạc đầy. Sản phẩm còn được tặng kèm củ và cáp sạc nhanh ngay trong hộp, giúp giảm thời gian chờ đợi rất đáng kể.

Đi tìm chân dung chiếc smartphone giá dưới 4,5 triệu khiến streamer Hoa Nhật Huỳnh mê tít - Ảnh 5.

Vsmart Live 4 hứa hẹn sẽ gây sốt trong phân khúc giá 4 triệu vào mùa thu này.

Vsmart Live 4 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế phần cứng, hệ điều hành và sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư VinSmart trong vòng 5 tháng. Do đó, Live 4 sở hữu những cải tiến cực đáng giá dành riêng cho người Việt, phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến người mới đi làm.

Thế Giới Di Động hiện lên kệ Vsmart live 4 RAM 4GB (phiên bản độc quyền) và 6GB với giá niêm yết lần lượt 4.090.000 đồng và 4.490.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền người Việt.

Đặc biệt, 1/9 đến 3/9, khách hàng mua Vsmart Live 4 tại Thế Giới Di Động trên toàn quốc sẽ nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn như giảm giá 300,000 đồng, trả góp 0% lãi suất (miễn phí bảo hiểm), bảo hành 18 tháng và chế độ 1 đổi 1 trong 101 ngày.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm và chương trình ưu đãi qua hotline 18001060 hoặc truy cập tại đây với Vsmart Live 4 4 GB RAM, tại đây với 6 GB RAM.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk