ĐHBK Hà Nội và Tập đoàn Bkav khai giảng khóa đào tạo chuyên gia bảo mật và an ninh mạng

Tram Ho

ĐHBK Hà Nội và Tập đoàn Bkav khai giảng khóa đào tạo chuyên gia bảo mật và an ninh mạng - Ảnh 1.

Hơn 40 học viên từ các công ty công nghệ hàng đầu tại Hà Nội tham gia khóa học

PGS-TS Tạ Hải Tùng, Viện trưởng SoICT, cho biết chương trình Chuyển đổi số Quốc gia và Chiến lược quốc gia về Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến năm 2030 được Chính phủ thông qua đã nhấn mạnh ý nghĩa sống còn của phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực thuộc Công nghiệp 4.0, trong đó không thể không nói tới lĩnh vực an toàn thông tin.

Tham gia chương trình đào tạo này, các sinh viên sẽ được học lý thuyết và thực hành với các giảng viên và chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực, được thực hành trên các hệ thống diễn tập tiên tiến của Bkav, cũng như trải nghiệm thực tế trong các kỳ thực tập tại các đơn vị cung cấp dịch vụ phòng chống tấn công và đảm bảo an ninh mạng trong và ngoài nước.

ĐHBK Hà Nội và Tập đoàn Bkav khai giảng khóa đào tạo chuyên gia bảo mật và an ninh mạng - Ảnh 2.

Học viên trao đổi cùng giảng viên trong lớp

Nội dung khóa học:

Chương trình đào tạo gồm 03 khóa học chính phù hợp với các đối tượng người học khác nhau từ cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực an ninh mạng. Cụ thể:

● Khóa học Cyber Security for Leader

● Khóa học Cyber Security for Technician (Basic)

● Khóa học Cyber Security for Expert (Advanced)

ĐHBK Hà Nội và Tập đoàn Bkav khai giảng khóa đào tạo chuyên gia bảo mật và an ninh mạng - Ảnh 3.

Thực hành trên phòng LAB hiện đại, môi trường ứng dụng giả lập của tập đoàn Bkav

Lợi ích sau khi tham dự khóa học:

Với mô hình đào tạo lý thuyết bài bản – thực hành chuyên sâu, học viên và giảng viên cùng ứng dụng thực tiễn và giải quyết các bài toàn chúng trong vấn đề an ninh, bảo mật. các học viên tham gia được trang bị lý thuyết, và được củng cố bằng giờ thực hành ngay sau lý thuyết. Ngoài các lợi ích sau khóa học học viên có thể:

– Làm chủ tư duy về an toàn thông tin, truy cập trái phép, các khái niệm về mã độc, bảo vệ toàn vẹn dữ liệu, bảo mật thông tin.

– Thực hiện thành thục các kỹ năng cách cài đặt mạng, kỹ năng bảo mật, các kỹ thuật tấn công phòng thủ – phòng chống mã độc, kỹ thuật xử lý khi bị tấn công, kỹ thuật hacker.

– Nắm gọn và tự hệ thống hóa các quy trình bảo mật, hacker. Phân biệt được ưu nhược điểm của các kỹ thuật tấn công, phòng thủ.

– Trở thành chuyên gia bảo mật & an ninh mạng, một nghề khá hot và kiếm mức thu nhập mơ ước.

Địa chỉ lớp học:

Phòng 407B, Tòa B1, Đại học Bách Khoa Hà Nội Số 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quý học viên quan tâm có thể tìm hiểu và đăng ký tham gia cho đợt khai giảng kế tiếp tại: http://bit.ly/cybersecuritysoictbkav

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk