devRant: Ứng dụng dành cho lập trình viên khi muốn phàn nàn

Ngoc Huynh

Các lập trình viên đôi khi cũng có những vấn đề cần được chia sẻ liên quan đến cuộc sống và công việc, và họ hay dùng các phương tiện mạng xã hội như Twitter để trút bỏ nỗi niềm của mình. Vấn đề là không phải lập trình viên nào cũng sử dụng Twitter, và nhiều khi hành động đó cũng không giúp ích gì nhiều và devRant sẽ là một ứng dụng đặc biệt giúp ích các lập trình viên.

Ứng dụng này khá giống YikYak ở chỗ nó cũng là một ứng dụng nặc danh, tức là có thể đăng bất kỳ thông gì mà không sợ ai biết (bạn tự chọn tên người dùng của mình hoặc có thể dùng tên thật). Một khi bạn đã đăng ký, thì việc sử dụng sẽ vô cùng đơn giản và có thể bắt đầu đăng tải những gì mình muốn. Bạn có thể sử dụng meme, GIF hoặc chia sẻ liên kết ngoài văn bản.

Các lập trình viên khác có thể vote (bình chọn) cho bài viết của bạn và đưa ra bình luận. Như bạn có thể thấy screenshot minh họa dưới đây, các lập trình viên chủ yếu phàn nàn về cuộc sống nói chung…và nó thật tuyệt vời.

Nhưng các bài viết không hoàn toàn là những chuyện vui hay chỉ đề cập đến những trò chơi, mà còn là những thảo luận nghiêm túc hoặc tìm kiếm lời khuyên của mọi người về một vấn đề gì đó.

devRant hiện có phiên bản dành cho iOSAndroid và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra nó còn có dạng phiên bản Web.

Chia sẻ bài viết ngay