Chi tiết bạn phải biết về cổng thanh toán tiền điện tử!

Tram Ho

Việc phát minh ra tiền điện tử đã có nhiều cuộc tranh luận trên toàn cầu. Mặc dù hỗn loạn của nó, sau một thập kỷ, các loại tiền điện tử chịu được trong thị trường cạnh tranh ở vị trí mô hình. Nhiều quốc gia phát triển chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử trong các cửa hàng, trao đổi, dịch vụ.

Bạn có thể chấp nhận hoặc thanh toán các giao dịch thanh toán fiat và tiền điện tử riêng biệt cho doanh nghiệp của mình từ người tiêu dùng. Nhiều nhà cung cấp cổng thanh toán tiền điện tử tích hợp POS của bạn với các tính năng nâng cao để chấp nhận an toàn tiền điện tử và tiền điện tử. Ngay sau đó, để mở rộng kinh doanh của bạn trên toàn cầu, việc chấp nhận tiền điện tử cho hàng hóa sẽ trở thành bắt buộc!

Trong blog này, hãy để tôi bắt đầu với tiền điện tử và đưa bạn qua chi tiết cổng thanh toán tiền điện tử!

Một sự khởi đầu cho tiền điện tử! Tiền điện tử được phát minh lần đầu tiên vào năm 2009, một thập kỷ trước, hoạt động như một phương tiện trao đổi kỹ thuật số được mã hóa bằng mã hóa. Các giao dịch tiền điện tử được ghi lại trên nền tảng blockchain phi tập trung với dấu thời gian theo thứ tự thời gian. Mỗi khối dữ liệu trong mạng blockchain được liên kết với nhau bằng các giá trị băm. Một khối bao gồm giá trị băm, tiền băm, nounce và dữ liệu với dấu thời gian. Blockchain ủy quyền cho một số nút là người khai thác để xác minh và phê duyệt các giao dịch, do đó tránh được các hoạt động lừa đảo và giả mạo trong không gian tiền điện tử.

Bây giờ bạn đã rõ về tiền điện tử và hồ sơ giao dịch của họ. Hãy đi sâu vào các cổng thanh toán tiền điện tử để mở rộng kinh doanh trên toàn cầu!

Tất cả về Cổng thanh toán tiền điện tử! Cổng thanh toán tiền điện tử là một kênh cho phép bạn thanh toán và nhận nhiều loại tiền điện tử trong hệ thống POS của bạn. Tích hợp cổng thanh toán tiền điện tử trong POS của bạn có thể giảm phí giao dịch, trung gian và thời gian xử lý ở mức độ lớn hơn. Một số cổng thanh toán tiền điện tử tốt nhất cũng cho phép chấp nhận ghi nợ, thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng làm phương thức thanh toán.

Nếu bạn đang tích hợp cổng thanh toán tiền điện tử vào hệ thống POS của mình, thì việc rút tiền ngay lập tức sẽ giúp bạn ngăn ngừa tổn thất trong không gian tiền điện tử dễ bay hơi.

Cổng thanh toán tiền điện tử thể hiện sự minh bạch, riêng tư, bảo mật của các giao dịch. Việc thiếu các trung gian trong quy trình thanh toán cho phép bạn giảm phí giao dịch và xử lý nhanh chóng.

Mỗi cổng thanh toán tiền điện tử ngoài thị trường đều có nhiều tính năng. Dưới đây là các tính năng bắt buộc mà cổng thanh toán bao gồm để nâng cao doanh nghiệp của bạn!

Các tính năng của cổng thanh toán tiền điện tử Hãy để tôi liệt kê các tính năng của cổng thanh toán tiền điện tử trong các gạch đầu dòng để bạn có thể lấy chúng dễ dàng!

Khi đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán tiền điện tử, bạn sẽ có thể gửi và nhận nhiều loại tiền điện tử cho các giao dịch kinh doanh của mình. Giao dịch tiền điện tử chỉ yêu cầu địa chỉ công khai của ví! Bạn sẽ được cung cấp một ứng dụng di động để truy cập, tạo báo cáo và thực hiện các giao dịch trong tài khoản cổng thanh toán tiền điện tử. Một số cổng thanh toán tiền điện tử cho phép các thương nhân chuyển ngay tiền điện tử sang tiền tệ fiat địa phương để rút tiền. Điều này ngăn chặn các thương nhân khỏi tổn thất biến động tiền điện tử. Xác thực đa yếu tố là một lớp bảo vệ bổ sung để bảo mật các giao dịch tiền điện tử của bạn. Khi người tiêu dùng của bạn cũng đi sâu vào cổng thanh toán tiền điện tử, bạn có trách nhiệm tăng cường bảo mật của họ bằng xác thực đa yếu tố. Bạn cũng có thể sử dụng Google xác thực cho mục đích này! Hãy cùng xem qua các lợi ích của cổng thanh toán tiền điện tử trước khi kết thúc blog!

Lợi ích của cổng thanh toán tiền điện tử

Chấp nhận nhiều loại tiền điện tử cho hàng hóa. Cổng thanh toán bảo đảm. Hỗ trợ tất cả các loại phương thức thanh toán fiat như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Phương thức thanh toán minh bạch. Giảm phí giao dịch. Chú thích! Bạn đã nắm bắt được kiến ​​thức kỹ lưỡng về không gian tiền điện tử và các cơ hội tắm của nó để mở rộng kinh doanh trên toàn cầu. Bạn cũng có thể xây dựng các ứng dụng phi tập trung trong nền tảng blockchain cơ bản để truyền bá doanh nghiệp của bạn với quản trị cộng đồng. Để biết thêm về các cơ hội không gian tiền điện tử và blockchain, hãy kết nối với tôi!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo