Đếm ngược sự kiện ra mắt vivo V21 5G tại Việt Nam: Camera selfie 44MP với OIS đột phá trong chụp ảnh

Tram Ho

Mới đây, vivo Việt Nam chính thức đưa ra thông báo về sự kiện ra mắt sản phẩm smartphone V21 5G vào ngày 6/5 tới. Là dòng điện thoại lâu đời và thành công nhất của vivo, V-series mang đến cho người dùng không chỉ đơn thuần là sản phẩm công nghệ thông thường mà còn mang tính chất thời trang và đi kèm với các tính năng nổi bật về camera selfie với mức giá vô cùng cạnh tranh trong phân khúc.

Đếm ngược sự kiện ra mắt vivo V21 5G tại Việt Nam: Camera selfie 44MP với OIS đột phá trong chụp ảnh - Ảnh 1.

Mang đến sự đột phá trong chụp ảnh selfie với camera trước 44MP và OIS chống rung quang học.

Theo đó, vivo V21 5G sẽ trang bị camera selfie với độ phân giải lên đến 44MP, đồng thời hỗ trợ hệ thống chống rung quang học OIS tiên phong cùng độ ổn định hình ảnh EIS mang đến nhiều đột phá trong chụp ảnh selfie. Chế độ chống rung quang học OIS từng là một trong những tính năng độc quyền trên các dòng smartphone cao cấp, thế nhưng vivo đã mang đến trải nghiệm chụp ảnh như trên flagship này lên sản phẩm mới của dòng V-series thuộc phân khúc tầm trung.

Cải tiến camera selfie nâng cấp OIS giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc kể cả trong điều kiện thiếu sáng ban đêm hoặc đang chuyển động. Giờ đây với OIS, người dùng vivo V21 5G không phải “nín thở” giữ máy cố định bằng cả hai tay như trước đây mà vẫn có được những bức ảnh selfie chất lượng, rõ nét nhờ chế độ chống rung quang học OIS. Kết hợp với Công nghệ ổn định hình ảnh điện tử (EIS) cùng thuật toán Chụp đêm AI thông minh, camera trước của vivo V21 5G sẽ tối ưu hoá và mang lại bộ ổn định hình ảnh bằng phần cứng cơ bản của OIS, và sau đó EIS sẽ được bổ sung để làm hình ảnh được mượt mà, rõ nét và giảm thiểu mờ nhòe.

Đếm ngược sự kiện ra mắt vivo V21 5G tại Việt Nam: Camera selfie 44MP với OIS đột phá trong chụp ảnh - Ảnh 2.

Đặc biệt hơn cả, vivo V21 5G là smartphone tiên phong trên thế giới trang bị công nghệ Hiệu ứng Ánh trăng kép (Dual Selfie Spotlight). Kết hợp ánh sáng dịu nhẹ của màn hình và cụm hai đèn flash tích hợp tinh xảo trên cạnh trên của điện thoại, vivo V21 5G giúp người dùng dễ dàng chụp những tấm ảnh và ghi lại video trong điều kiện thiếu sáng mà vẫn sắc nét các chi tiết và làm nổi bật được chủ thể.

Đối với cụm camera sau, vivo V21 5G hỗ trợ độ phân giải lên đến 64MP cho camera chính cùng công nghệ OIS hàng đầu. Bên cạnh đó camera góc siêu rộng và camera chụp siêu cận (macro) cũng được nâng cấp đáng kể lần lượt là 8MP và 2MP. Bổ sung chế độ Dual-view vào dòng điện thoại mới, vivo cho phép người dùng ghi lại khoảnh khắc bằng cả ống kính trước và sau trong cùng một thời điểm với hệ thống phơi sáng kép mang lại những trải nghiệm mới lạ và sống động.

Thiết kế với độ mỏng ấn tượng 7.29mm cùng màu sắc tinh tế và thời thượng

Đếm ngược sự kiện ra mắt vivo V21 5G tại Việt Nam: Camera selfie 44MP với OIS đột phá trong chụp ảnh - Ảnh 3.

Theo công bố của vivo, V21 5G là chiếc smartphone 5G mỏng nhẹ nhất từ trước đến nay của hãng với độ dày chỉ 7,29 mm dành cho phiên bản màu xanh – đen, qua đó đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay về một chiếc smartphone sành điệu và tinh tế để tạo nên một món “phụ kiện” thời trang đồng hành trong cuộc sống thường ngày. Lấy cảm hứng từ các sản phẩm định vị “chụp ảnh chuyên nghiệp” của dòng flagship X-series, cụm camera sau được thiết kế bậc thang tạo nên tổng thể gọn gàng mà vẫn nổi bật cho máy.

V21 5G trang bị tấm nền E3 AMOLED FullView™ Display với kích thước 6,44 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+, cùng tốc độ làm tươi màn hình là 90Hz. Một điểm thú vị khác trong cấu hình vivo V21 5G đó là máy được trang bị RAM “ảo”. Đây là sản phẩm đầu tiên của dòng V được tích hợp công nghệ này, sau khi vivo trang bị công nghệ RAM mở rộng trên các sản phẩm dòng X mới đây. Ở vivo V21 5G, máy sẽ có 8GB RAM vật lý và thêm 3GB RAM ảo.

Bên cạnh đó, vivo V21 5G chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện Funtouch 11.1. Ngoài ra phần pin trên chiếc vivo V21 5G mang dung lượng 4000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Tốc độ kết nối 5G và tiết kiệm điện năng đinh cao trong phân khúc

Mở màn năm 2021 bằng sản phẩm flagship X60 Pro, nối tiếp bằng Y72 5G dòng phổ thông và tiếp tục với V21 5G sẽ ra mắt trong tháng 5 này, vivo đưa người dùng thuộc tất cả các phân khúc sản phẩm đến gần hơn với công nghệ 5G hiện đang là xu hướng ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Trang bị con chip MediaTek Dimensity 800U với tiến trình 7nm cùng tốc độ xung nhịp 2.4GHz, vivo V21 5G thay đổi cách người dùng trải nghiệm và chia chia sẻ nội dung – từ chơi game và phát trực tuyến mượt mà, cho đến chia sẻ và tải xuống cực nhanh mọi dữ liệu với tốc độ gấp 10 lần so với 4G mà vẫn tiết kiệm điện năng mà không sợ nóng máy.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk