Dell OptiPlex 3070 Micro – Máy tính để bàn lý tưởng cho văn phòng hiện đại

Tram Ho

Có thể nói đây là một trong những dòng máy tính để bàn nhỏ gọn nhất của Dell Technologies, bạn hoàn toàn có thể cầm bằng một tay mà không hề thấy nặng hay vướng víu. Chính bởi vậy, dòng Micro này sẽ khiến dân văn phòng hài lòng bởi có thể tiết kiệm tối đa diện tích cũng như dễ dàng sắp đặt ở trên bàn hoặc những địa điểm phù hợp mà không phải đắn đo về không gian sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn với đầy đủ các kết nối thông dụng

Máy tính mini Dell Optiplex 3070 Micro sở hữu kiểu dáng siêu nhỏ gọn, máy chỉ nặng 1.18 kg, tính di động cao phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Đây là chiếc máy tính thích hợp sử dụng trong việc gắn kết hệ thống máy tính cho doanh nghiệp, lý tưởng cho môi trường giáo dục.

Giữ nguyên ý tưởng thiết kế ban đầu hướng đến việc giảm chiếm dụng không gian một cách tối ưu và dễ dàng di chuyển khi cần thay đổi nơi lắp đặt nên mã OptiPlex 3070 micro cũng sở hữu kích thước rất nhỏ bé như các thể hệ trước. Cùng với cân nặng chỉ có 1,18 kg. Có thể cầm bằng 1 tay và mang đi lại vô cùng thuận tiện.

Dell OptiPlex 3070 Micro – Máy tính để bàn lý tưởng cho văn phòng hiện đại - Ảnh 1.

Mặt trước cũng vẫn giữ sự bố trí đã rất khoa học của Dell với đầy đủ cổng kết nối phổ biến: nút nguồn, hai cổng USB, jack cắm tai nghe, mic… Rất thuận tiện để cắm và sư dụng khi cần. Việc sắp xếp như vậy cũng đến từ thực tế là với kích thước nhỏ bé và có kèm phụ kiện nên sản phẩm có thế được lắp đặt dưới dạng gắn dưới các vị trí khuất của bàn làm việc hoặc sau màn hình có thể khó tiết cận được ví trí cổng cắm bố trí ở đằng sau.

Ngoài cổng xuất hình Dsub cho các thiết bị dùng chuẩn dây VGA cũ thì các kết nối màn hình tiên tiến cũng được tích hợp đầy đủ. Cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo độ phân giải của màn hình hoặc các kết nối của màn hình đang sử dụng

Dell OptiPlex 3070 Micro – Máy tính để bàn lý tưởng cho văn phòng hiện đại - Ảnh 2.

OptiPlex 3070 micro được trang bị cả Bluetooth và Wi-Fi 802.11ac Wave 2 mới nhất, cải thiện hiệu suất sao chép dữ liệu không dây. Với Wave 2, máy tính để bàn của bạn vẫn được kết nối ở khoảng cách xa hơn từ bộ định tuyến Wi-Fi của bạn và cung cấp tốc độ Wi-Fi hàng đầu để truyền phát nhanh hơn.

Hiệu năng “đáng gờm” của Dell Optiplex 3070 Micro

Với sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i3/i5 giúp công việc đạt tốc độ tối đa khi làm, giải quyết không thể trơn tru hơn các tác vụ văn phòng, cấu hình duy trình ổn định trong thời gian dài sử dụng. Ram 4GB (1X4GB) DDR4 và card đồ họa Intel UHD Graphics giúp bạn cài đặt được các phần mềm nặng mà các tác vụ vẫn được giải quyết nhanh chóng, ổn định. Dung lượng ở cứng lên đến 500GB HDD giúp tài liệu, hình ảnh, video bạn yêu thích được được lưu trữ trong thời gian dài về sau.

Với sự tích hợp của bộ nhớ Intel® Optane ™ (tuỳ chọn) bổ trợ các ứng dụng, phần mềm mà bạn thường xuyên sử dụng chạy được nhanh hơn, tăng tốc các tệp hay dùng mà không mất thời gian chờ nghỉ, nâng cao khả năng lưu trữ đáp ứng nhu cầu hàng ngày với hiệu năng gấp đôi.

Quản lý thông minh – nâng cao trải nghiệm

Được tích hợp hệ thống quản lý thông minh Dell Client Command Suite và VMware Workspace ONE (tuỳ chọn), đi cùng TPM 2.0 – “công tắc” chống các cuộc tấn công từ virus, OptiPlex 3070 Micro là thiết bị được đánh giá hoàn toàn đáng tin cậy từ Dell. Cùng với đó, Dell SafeBIOS cũng sẽ cung cấp sự đảm bảo rằng BIOS của hệ thống sẽ không bị giả mạo hoặc điều chỉnh. Ngoài ra, Dell SafeData (tuỳ chọn) còn cho phép người dùng cuối tự do quản lý khi biết dữ liệu bạn tạo ra được bảo vệ, ngay cả khi nó được tạo và lưu trữ trên đám mây.

Dell OptiPlex 3070 Micro – Máy tính để bàn lý tưởng cho văn phòng hiện đại - Ảnh 3.

Chế độ bảo hành

Tất cả các sản phẩm OptiPlex mới đều được bảo hành bởi chế độ Pro Support 24/7, hỗ trợ phần cứng lẫn phần mềm. Pro Support cung cấp quyền truy cập 24/7 cho các chuyên gia công nghệ, sẵn sàng giải đáp, khắc phục khi máy vấn đề quan trọng, uy tín và tiết kiệm thời gian.

Mua máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3070 Micro ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm đã có mặt tại các đại lý bán lẻ của ADG trên toàn quốc. Để tham khảo thêm về sản phẩm hoặc xem danh sách các đại lý của ADG, vui lòng liên hệ tại đây

Website: https://adg.vn/

Email: adg@adg.vn

Địa chỉ trụ sở chính : Số 42-44 Ngụy Như Kon Tum, Q.Thanh Xuân, Hanoi – Hotline: (+84-24) 6277.9777

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk