Dell giới thiệu loạt sản phẩm sáng tạo phục vụ làm việc nhóm

Tram Ho

Theo một nghiên cứu mới của Dell-Forrester, hơn 50 nhân viên văn phòng cho rằng màn hình là thiết bị quan trọng nhất giúp cải thiện hiệu quả làm việc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Dell đã ra mắt hai mẫu màn hình UltraSharp mới.

Màn hình cong Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub (U3423WE) là màn hình đầu tiên của Dell sử dụng công nghệ IPS Black và có độ phân giải WQHD. Nó có khả năng kết nối và hiển thị nội dung từ hai PC khác nhau qua tính năng Picture-by-Picture và Picture-in-Picture, cùng với loa kép 5W tích hợp sẵn cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Màn hình Dell UltraSharp 27 4K USB-C Hub Monitor (U2720Q) cũng có độ phân giải 4K và có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác qua cổng USB-C. Ngoài ra, nó còn có tính năng Picture-by-Picture cho phép người dùng hiển thị nội dung từ nhiều thiết bị cùng lúc.

I-DhyzJTlt6w6ox2tDArmivd8HzUktQx0TQuONFMvVKSS-pANtY6YbFqbuJXHsjiwiYzu9nbz9FRk3StVSYNS3iA9LC5FL8eqn0GqYASgN78JL6z4ddgiJWvw-4WoGQ88E1tp3ZARIBArDmY-9pfj5xzyNEubkO4JNThSsufS7tvEoSbsZIvsLRstvrfGP42oRlua3D-Qg.png

Bên cạnh đó, cả hai mẫu màn hình mới còn có thêm nhiều tính năng hữu ích khác như tích hợp cổng USB-C, hỗ trợ giảm mờ và tăng độ sáng, cũng như độ rộng màu sắc rộng và chính xác. Các tính năng này sẽ giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, đặc biệt trong các môi trường yêu cầu độ chính xác cao như thiết kế đồ họa hoặc xử lý dữ liệu.

Cùng với 2 mẫu màn hình UltraSharp mới, Dell còn giới thiệu bộ sản phẩm bàn phím phục vụ làm việc nhóm được chứng nhận từ Zoom, Dell Premier Collaboration Keyboard (KB900). Với thiết kế đẹp, gọn nhẹ và tối giản với bộ điều khiển cảm ứng chuyển dụng cho các cuộc gọi Zoom, bàn phím này cho phép người dùng mở và tắt micro, kích hoạt hoặc tắt video, chia sẻ màn hình và mở khung chat dễ dàng.

Người dùng có thể dễ dàng mang theo bàn phím này với các tính năng như đèn nền thông minh với khả năng nhận diện bàn tay, 15 phím lập trình được, và khả năng sạc nhanh chỉ một phút qua cổng USB-C để sử dụng cả ngày hoặc 20 ngày khi sạc đầy.

DScCDDbEAFpsY9-yMgP-I0faipwabgpUTCXA9E3BcsbzOfrA1z8O4QL8I2kcIoG27dekyqALQFyeMaHSrJ7MvIX87WGdJhjuNAtVr0cQAOyGYn4R95rgzH6Ktr22Tich54K3Q8f-BCDnqFy7qb34MJ79AAO9YieD2FQO9x4VpZSPG_9NrsBuUnTeM5rkJPCIFKo4m9SwBQ.png

Đồng hành cùng mẫu bàn phím trên là sản phẩm chuột Dell Premier Rechargeable Mouse (MS900) được chế tác tỉ mỉ cho cảm giác cầm thoải mái. Mẫu chuột này có cảm biến có thể hoạt động trên kính nên người dùng có thể làm việc ở trong mọi điều kiện. Con lăn bốn hướng tân tiến mang đến trải nghiệm định hướng dễ dàng.

Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa ba thiết bị, cũng như điều chỉnh tốc độ (lên đến 8K dpi) và sự chính xác thông qua phần mề Dell Peripheral Manager mà không phải lo lắng về vấn đề pin. Mẫu chuột mới từ Dell cho thời lượng sử dụng nửa ngày sau một phút sạc thông qua cổng USB-C và lên đến ba tháng khi sạc đầy. Cả hai thiết bị có khả năng kết nối mượt mà với kết nốt Dell Pair chỉ với một thao tác và bảo mật khi đường truyền được mã hóa để bảo vệ an toàn cho dữ liệu của người dùng.

Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub (U3423WE) và Dell UltraSharp 43 4K USB-C Hub (U4323QE) hiện đã có mặt trên thị trường. Bàn phím The Dell Premier Collaboration Keyboard (KB900) và chuột Dell Premier Rechargeable Mouse (MS900) sẽ được bán lẻ vào tháng 4/2023.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk