Đây sẽ là thiết kế của iPhone 13?

Tram Ho

Tuần trước, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về thiết kế của iPhone 13 thông qua loạt ảnh mô hình được chia sẻ bởi Sonny Dickson. Hôm nay, thiết kế này lại một lần nữa xuất hiện trong rò rỉ mới được đăng tải bởi leaker nổi tiếng DuanRui, xác nhận rằng iPhone 2021 sẽ có tai thỏ nhỏ gọn hơn và cụm camera sắp xếp theo đường chéo. 

Đây sẽ là thiết kế của iPhone 13? - Ảnh 1.

Về tổng thể, iPhone 13 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như thế hệ tiền nhiệm với mặt lưng kính, khung viền vát phẳng và cụm camera vuông. Tuy nhiên, vị trí của các cảm biến camera trên model tiêu chuẩn và mini đã có đôi chút khác biệt – xếp chéo thay vì đặt dọc như trước. Ngoài ra, iPhone 13 và iPhone 13 mini cũng có thân máy dày hơn một chút, trong khi iPhone 13 Pro lại có cụm camera lớn hơn.

Năm nay, Apple dự kiến sẽ mang đến một số cải tiến đáng kể về camera cho dòng iPhone 13. Các model “Pro” sắp tới sẽ được trang bị camera góc siêu rộng mới với khẩu độ f/1.8 lớn hơn, ống kính 6P và khả năng lấy nét tự động.

Đây sẽ là thiết kế của iPhone 13? - Ảnh 2.

Đặc biệt, công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến có thể sẽ được mở rộng cho cả 4 model thuộc dòng iPhone 2021, giúp cải thiện khả năng quay video trong môi trường ánh sáng yếu và ổn định hơn nhờ việc hạn chế rung lắc camera. Tin đồn khác thì cho rằng iPhone mới sẽ hỗ trợ quay video ở chế độ chân dung.

Một số nguồn tin cho biết các mẫu iPhone 13 còn được trang bị thêm khả năng nhiếp ảnh thiên văn để chụp bầu trời. Đây là một chế độ đặc biệt sẽ tự động kích hoạt khi iPhone được hướng lên bầu trời, cho phép máy có thể nhận diện mặt trăng, các vì sao và những hiện vật khác để tự điều chỉnh độ phơi sáng.

Đây sẽ là thiết kế của iPhone 13? - Ảnh 3.

Nếu như các tin đồn trên là đúng, tất cả những cải tiến này sẽ yêu cầu cụm camera phải được làm lớn hơn một chút, mặc dù ống kính có thể nhô ra ít hơn so với thân máy.

Theo dự kiến, Apple sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm iPhone 13 trong mùa thu năm nay, có thể là vào tháng 9 như thường lệ – sau khi ra mắt iPhone 12 muộn hơn bình thường vào năm ngoái.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk