Đây sẽ là chiếc smartphone tầm trung được mong chờ nhất tháng 8 của giới công nghệ Việt?

Tram Ho

Thời điểm gần cuối năm luôn là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của người dùng tăng mạnh. Đây cũng là thời điểm mà các nhà sản xuất tích cực tung ra các dòng smartphone mới với nhiều nâng cấp đáng giá nhằm thu hút người dùng. OPPO cũng không ngoại lệ khi mới đây, các tin đồn cho biết hãng sẽ chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Reno tiếp theo dành cho giới trẻ trong tháng 8 này tại thị trường Việt Nam.

OPPO Reno4 – Có gì “hot” ở chiếc Reno mới?

Là smartphone dành cho giới trẻ, OPPO luôn trang bị cho dòng Reno của mình những tính năng nổi bật phù hợp với thị hiếu của người dùng. Có thể kể tới như một thiết kế đẹp vượt trội, một cụm camera cho chất lượng cực kỳ tốt cho tới hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc, hay thậm chí là cả về mặt phần mềm – ColorOS 7.2, hệ điều hành mới trên OPPO Reno4 sẽ cho người dùng một trải nghiệm sử dụng chưa từng có trên bất cứ chiếc smartphone nào hiện nay.

Đây sẽ là chiếc smartphone tầm trung được mong chờ nhất tháng 8 của giới công nghệ Việt? - Ảnh 1.

Theo một số tin đồn thì ở thế hệ Reno4 mới, OPPO đã tích hợp khá nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn cũng như chưa từng xuất hiện trên bất cứ dòng sản phẩm nào tại thị trường Việt Nam. Những tính năng này sẽ chính là điểm nhấn thu hút người dùng của dòng Reno mới bởi OPPO luôn quan tâm tới những gì mà người dùng trẻ cần ở một chiếc smartphone.

Đây sẽ là chiếc smartphone tầm trung được mong chờ nhất tháng 8 của giới công nghệ Việt? - Ảnh 2.

Chính nhờ sự quan tâm người dùng cùng các dòng sản phẩm chất lượng như Reno, OPPO hiện đang là một trong những thương hiệu smartphone dẫn đầu tại Việt Nam. Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong Quý 1/2020 vừa rồi thị phần smartphone OPPO chiếm tới 22.4%, đứng thứ 2 trong top những thương hiệu phổ biến nhất tại Việt Nam. Để đạt được điều này thì không thể không kể tới sự thành công của dòng OPPO Reno trong suốt thời gian vừa qua.

OPPO Reno4 – Sự kế thừa hoàn hảo

Ngay từ khi xuất hiện, dòng OPPO Reno đã khiến người dùng phải trầm trồ bởi thiết kế máy khi sử dụng ngôn ngữ “vây cá mập” độc nhất lúc bấy giờ, biến dòng Reno trở thành một trong những dòng sản phẩm mang tính sáng tạo cao về thiết kế. Kể từ đó OPPO Reno đã chiếm được cảm tình của người dùng Việt từ những ngày đầu tiên bước chân vào thị trường smartphone khốc liệt.

Đây sẽ là chiếc smartphone tầm trung được mong chờ nhất tháng 8 của giới công nghệ Việt? - Ảnh 3.

Trải qua nhiều thế hệ, OPPO Reno luôn kế thừa được những tinh hoa, những đặc điểm trên các dòng Reno tiền nhiệm, đồng thời mang trong mình những cải tiến để phù hợp hơn với xu hướng công nghệ đang ngày càng thay đổi và phát triển.

Dựa trên những gì mà dòng Reno đã từng chinh phục người dùng trong quá khứ, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự thành công tiếp theo trên thế hệ OPPO Reno4 mới.

OPPO Reno4 sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 1/8 tới đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk