Đây là Xperia 5 Mark II: Thiết kế không đổi, camera ZEISS, ra mắt vào tháng 9

Tram Ho

Mới đây, “leaker” Evan Blass đã tiếp tục nhá hàng hình ảnh render mới của Xperia 5 II (Xperia 5 Mark II), chiếc smartphone kế nhiệm cho chiếc Xperia 5 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

Từ hình ảnh rò rỉ chúng ta có thể thấy phiên bản Mark II sẽ tiếp tục sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Sony với hai mặt kính cùng khung viền kim loại. Mặt trước của máy vẫn là màn hình tỷ lệ dài với viền bezel trên và dưới dày hơn hai cạnh bên, không “nốt ruồi” hay “tai thỏ” gì cả. Màn hình này là màn hình phẳng và vẫn không được tích hợp cảm biến vân tay quang học, thay vào đó Sony trung thành với vân tay cạnh bên, tích hợp thẳng vào nút nguồn.

Đây là Xperia 5 Mark II: Thiết kế không đổi, camera ZEISS, ra mắt vào tháng 9 - Ảnh 1.

Ở mặt lưng, Xperia 5 Mark II vẫn được trang bị cụm 3 camera đặt dọc ở góc trái, tuy nhiên năm nay Sony đã mang logo “ZEISSS T*” lên chiếc Xperia 5 Mark II của mình, cho thấy máy sẽ sử dụng ống kính được tinh chỉnh bởi ZEISS giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Ngoài ra vị trí NFC cũng thay đổi một chút, còn lại không khác gì so với thế hệ trước.

Chiếc Xperia 5 được Sony giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái tại sự kiện IFA 2019, do vậy năm nay chúng ta có thể mong chờ Sony cũng giới thiệu chiếc Mark II vào cùng thời điểm, tức là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa.

Hiện tại thông số cấu hình của Xperia 5 Mark II vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên với việc phiên bản tiền nhiệm được trang bị con chip flagship Snapdragon 855 thì nhiều khả năng chiếc Mark II năm nay cũng được trang bị con chip Snapdragon 865.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk