Đây là video có lượt “like” nhiều nhất trên YouTube!

Tram Ho

Đã từng là video có lượt xem nhiều nhất YouTube trong hơn 900 ngày liên tục trước khi bị một video ca nhạc có giai điệu “ám ảnh” nào đó soán ngôi. Despacito thực sự là một quả bom dội thẳng vào thị trường âm nhạc nói chung và những MV ca nhạc trên YouTube nói riêng. Vào thời điểm ra mắt năm 2017, nhạc phẩm đã gây sốt trên toàn thế giới khi là video đầu tiên đạt 3 tỷ lượt xem vào tháng 8/2017, sau đó lần lượt là 4 tỷ vào tháng 10/2017, 5 tỷ vào tháng 4/2018, 6 tỷ vào tháng 2/2019 và 7 tỷ vào tháng 10/2020.

 Đây là video có lượt like nhiều nhất trên YouTube! - Ảnh 1.

Tháng 2/2021, Baby Shark Dance chính thức soán ngôi Despacito, trở thành video có lượt xem cao nhất thế giới

Despacito sau đó bị Baby Shark Dance vượt mặt ngoạn mục vào tháng 2/2021 với 8 tỷ lượt xem, MV nhạc thiếu nhi này cũng là video đầu tiên và duy nhất ở thời điểm hiện tại đạt được con số này.

Nhưng mới đây, theo thống kê của chuyên trang DigitalTrends, Despacito đã trở lại vị trí dẫn đầu, nhưng ở một phương diện hoàn toàn khác, đó là video có lượt thích nhiều nhất YouTube, cụ thể là khoảng 44 triệu “ngón tay cái hướng lên”. Vì thế, Despacito nghiễm nhiên trở thành video có lượt xem và thích nhiều nhất YouTube kể từ khi nền tảng này ra mắt vào năm 2005. Đối thủ của Despacito Baby Shark Dance hiện chỉ đang sở hữu khoảng 28 triệu lượt thích, xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng những video có lượt thích cao nhất mọi thời đại.

 Đây là video có lượt like nhiều nhất trên YouTube! - Ảnh 2.

Despacito bất ngờ trở thành video có lượt like nhiều nhất YouTube

Nằm trong top 3 bảng xếp hạng lượt thích bao gồm See You Again của Charlie Puth song ca cùng rapper Wiz Khalifa và Dynamite đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc BTS với số lượt thích lần lượt là 34 và 28,5 triệu.

Ảnh: YouTube

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk