Đây là thiết kế Xiaomi 12?

Tram Ho

Xiaomi được đồn đoán sẽ giới thiệu dòng Xiaomi 12 series trong tháng 12 này, nhiều khả năng là ngày 12/12. Ở thời điểm hiện tại, không có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này, điều duy nhất được Xiaomi tiết lộ là Xiaomi 12 sẽ là “smartphone đầu tiên trên thế giới” trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp nhất tới từ Qualcomm.

Mới đây, một hình ảnh rò rỉ của Xiaomi 12 đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ phần nào chi tiết thiết kế của chiếc smartphone (có thể là phiên bản tiêu chuẩn), đặc biệt là cách sắp xếp các camera ở mặt lưng.

Đây là thiết kế Xiaomi 12? - Ảnh 1.

Hình ảnh rò rỉ phần nắp lưng của Xiaomi 12

Một ảnh render được tạo nên từ hình ảnh rò rỉ trên cho chúng ta thấy được chi tiết ngoại hình tổng thể của Xiaomi 12 trông sẽ như thế nào. Về camera, cụm camera chính của máy sẽ gồm ba ống kính: ống kính góc rộng với độ phân giải cao, ống kính siêu rộng và ống kính macro. Theo leaker Digital Chat Station, lớp kính bảo vệ camera của Xiaomi 12 series có thể sẽ được phủ lên một lớp tráng phủ đặc biệt.

Đây là thiết kế Xiaomi 12? - Ảnh 2.

Ảnh render Xiaomi 12 dựa trên ảnh rò rỉ thực tế

Xiaomi 12 series sẽ có ít nhất hai biến thể gồm bản tiêu chuẩn và bản Pro. Năm ngoái Xiaomi giới thiệu bản tiêu chuẩn trước tiên sau đó mới tới bản Pro và Ultra, và bản Lite được ra mắt sau cùng. Năm nay Xiaomi có thể cũng sẽ làm điều tương tự. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ có thiết kế ngoại hình, đặc biệt là cách bố trí các ống kính camera khác với bản tiêu chuẩn.

Dự kiến, Xiaomi 12 series sẽ sớm được ra mắt ngay trong tháng 12 này, có thể là trong ngày 12/12 tới hoặc thời điểm cuối tháng.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk