Đây là thiết kế chính thức của Xiaomi 12

Tram Ho

Sau các hình ảnh render của chiếc Xiaomi 12 Ultra thì mới đây, leaker có tiếng trong giới công nghệ là OnLeaks đã đăng tải các hình ảnh mới tiết lộ thiết kế chính thức của Xiaomi 12 phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, theo các hình ảnh mới, Xiaomi 12 sẽ có một thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm. Mặt lưng của máy sẽ có cụm camera với các ống kính được thiết kế lại. Thiết kế mới biến Xiaomi 12 trở nên không thực sự cao cấp bởi nó khá giống với các dòng máy tầm trung của Xiaomi, hay thậm chí là giống với cả smartphone của vivo.

Đây là thiết kế chính thức của Xiaomi 12 - Ảnh 1.

Thiết kế chính thức của Xiaomi 12

Đây là thiết kế chính thức của Xiaomi 12 - Ảnh 2.

Cụm camera chính của máy được thiết kế lại

Phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 12 sẽ trang bị hệ thống 3 camera gồm camera góc rộng 50MP (chưa rõ cảm biến), một camera góc siêu rộng và một camera đo chiều sâu (hoặc macro). Ống kính tele sẽ được Xiaomi “để dành” cho phiên bản Pro, tương tự như Xiaomi 11 và 11 Pro.

Ở mặt trước, theo tiết lộ của OnLeaks, Xiaomi 12 sẽ trang bị một màn hình kích thước 6.2 inch nhỏ hơn khá nhiều so với kích thước 6.81 inch của Xiaomi 11. Màn hình này vẫn là màn hình cong 4 cạnh và có độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz.

Đây là thiết kế chính thức của Xiaomi 12 - Ảnh 3.

Màn hình của Xiaomi 12 sẽ nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Về hiệu năng, Xiaomi 12 sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ vừa được Qualcomm ra mắt, pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Với phiên bản Pro, máy sẽ có viên pin 5000mAh và sạc nhanh 100W. Đây mới chỉ là mức cấu hình dự đoán.

Đây là thiết kế chính thức của Xiaomi 12 - Ảnh 4.

Dự kiến Xiaomi 12 series sẽ sớm được giới thiệu trong tháng 12 này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk