Đây là thiết kế chính thức của Redmi K50 Gaming Edition, ra mắt ngày 16/2

Tram Ho

Vào tháng trước, Xiaomi đã “nhá hàng” cho sự xuất hiện của dòng Redmi K50 series, gồm tới 4 phiên bản: Redmi K50, K50 Pro, K50 Pro+ và K50 Gaming. Theo đó dòng máy này sẽ sớm được giới thiệu trong tháng 2, tuy nhiên sẽ chỉ có một phiên bản Gaming được giới thiệu trước tiên, các phiên bản còn lại có thể sẽ phải tới tháng 3 hoặc lâu hơn nữa mới xuất hiện.

Mới đây, Xiaomi cũng đã xác nhận thiết kế chính thức của chiếc Redmi K50 Gaming trước thời điểm ra mắt. Phiên bản mới sẽ có thiết kế vẫn được lấy cảm hứng từ dòng Redmi K40 Gaming trước đây.

Poster chính thức được Xiaomi đăng tải trên Weibo tiết lộ thiết kế của Redmi K50 Gaming

Đây là thiết kế chính thức của Redmi K50 Gaming Edition, ra mắt ngày 16/2 - Ảnh 2.

Thiết kế mặt lưng của Redmi K50 Gaming

Từ những gì chúng ta có thể thấy, Redmi K50 Gaming về cơ bản có mặt lưng gần như không thay đổi quá nhiều, người dùng sẽ vẫn có những họa tiết hầm hố đặc trưng gaming, cụm camera chính được thiết kế theo một mô-đun hình chữ nhật ở góc trái, gồm 3 ống kính, có thể là góc rộng, góc siêu rộng và telephoto hoặc đo chiều sâu. Cụm camera này cũng sở hữu đèn flash LED hình tia chớp ở bên cạnh.

Đây là thiết kế chính thức của Redmi K50 Gaming Edition, ra mắt ngày 16/2 - Ảnh 3.

Trên mô-đun camera, Xiaomi có khắc lên 2 từ “Freezing” và “Speediest”, cho thấy chiếc máy này sẽ tiếp tục có hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất hiện tại. Ngoài ra, Xiaomi cũng xác nhận Redmi K50 Gaming là một chiếc smartphone cực kỳ mát mẻ, nhiều khả năng là sẽ có hệ thống tản nhiệt chất lượng.

Bên cạnh đó, Redmi K50 Gaming cũng sẽ đi kèm với cụm phím trigger vật lý có thể kích hoạt bằng một cần gạt ở 2 góc của máy.

Sự kiện ra mắt Redmi K50 Gaming sẽ được Xiaomi tổ chức vào lúc 19 giờ tối ngày 16/2 tới đây, tức 18 giờ tối cùng ngày theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk