Đây là OPPO Reno7 5G sắp ra mắt với thiết kế mới

Tram Ho

Mỗi năm, OPPO thường giới thiệu hai dòng Reno với chu kỳ cách nhau khoảng nửa năm. Với việc dòng Reno6 đã được ra mắt từ tháng 6, nhà sản xuất này đang chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng Reno7 hoàn toàn mới. Thông tin về dòng sản phẩm này cũng đã xuất hiện nhiều trong thời gian vừa qua.

Mới đây, các hình ảnh rò rỉ của một chiếc smartphone OPPO mới được đồn đoán là Reno7 phiên bản tiêu chuẩn đã lộ diện trên mạng xã hội Weibo, cho chúng ta thấy phần nào chi tiết thiết kế của dòng sản phẩm này. Cụ thể, từ hình ảnh rò rỉ, ta có thể thấy Reno7 sẽ có thiết kế về cơ bản là giống với Reno6 với mặt lưng nhám cùng khung viền vuông vắn như iPhone. Điểm đáng chú ý ở dòng Reno7 năm nay là thiết kế của cụm camera chính đã không còn nhàm chán như các thế hệ trước.

Đây là OPPO Reno7 5G sắp ra mắt với thiết kế mới - Ảnh 1.

Chi tiết thiết kế mặt lưng của OPPO Reno7 với cụm camera kiểu mới

Trước đó các tin đồn rò rỉ cho biết OPPO Reno7 sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.5 inch cung cấp bởi BOE chứ không phải Samsung, tấm nền màn hình có độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 90Hz. Màn hình sử dụng thiết kế “chấm O” với cảm biến vân tay quang học tích hợp, về cơ bản là giống với Reno6.

Đây là OPPO Reno7 5G sắp ra mắt với thiết kế mới - Ảnh 2.

Hiệu năng cũng là điểm cải tiến mới khi Reno7 trang bị vi xử lý Dimensity 920 5G, một con chip mới và là bản nâng cấp của Dimensity 900 có trên Reno6. Máy có viên pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W SuperVOOC 2.0.

Hiện tại thời điểm ra mắt cụ thể của OPPO Reno7 chưa được tiết lộ, nhưng có thể là cuối năm nay hoặc muộn nhất là đầu năm sau.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk