Đây là hệ điều hành iOS 14 mà tất cả chúng ta đều mong đợi

Tram Ho

Phiên bản iOS 13 thực sự khiến người dùng cảm thấy thất vọng khi có quá nhiều lỗi, mà Apple phải khắc phục hết lần này đến lần khác. Phiên bản iOS 13.2 mới đây nhất tiếp tục gặp lỗi quản lý RAM và khiến các ứng dụng nền bị tắt. Do đó mà Apple phải nhanh chóng tung ra phiên bản iOS 13.3 beta để sửa lỗi.

Đây là hệ điều hành iOS 14 mà tất cả chúng ta đều mong đợi - Ảnh 1.

Cũng vì thế mà người dùng phải đặt mọi kỳ vọng vào phiên bản iOS 14 sẽ ra mắt vào năm sau, cùng những chiếc iPhone 2020 hoàn toàn lột xác. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về iOS 14, nhưng một bản concept vừa được công bố bởi kênh YouTube ‘Hacker 34’ đã cho chúng ta thấy những tính năng mới mà tất cả người dùng đều mong đợi.

Concept iOS 14.

Thay đổi đầu tiên dễ nhận thấy đó là các biểu tượng icon mới, mà đã khá lâu rồi Apple chưa thay đổi. Mặc dù vậy, giao diện truyền thống vẫn sẽ không có nhiều khác biệt. Nhưng ‘Hacker 34 cho rằng với iOS 14, Apple lần đầu tiên sẽ cho phép người dùng có thể sắp xếp vị trí các ứng dụng theo ý thích của mình, ví dụ như bạn có thể đặt ứng dụng ở chính giữa màn hình.

Đây là hệ điều hành iOS 14 mà tất cả chúng ta đều mong đợi - Ảnh 3.

Màn hình always-on.

Ngoài ra, tính năng màn hình always-on cũng rất đáng mong đợi. Bạn có thể ngay lập tức thấy các thông tin luôn luôn hiển thị trên màn hình, như ngày tháng, giờ, thời lượng pin và số thông báo mới.

Đây là hệ điều hành iOS 14 mà tất cả chúng ta đều mong đợi - Ảnh 4.

Giao diện cuộc gọi đến.

Một vài giao diện sẽ được thay đổi, ví dụ như giao diện cuộc gọi đến có thể được thu gọn lại thay vì chiếm toàn bộ màn hình. Giao diện mới của tính năng split-view, cho phép bạn sử dụng hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình iPhone.

Đây là hệ điều hành iOS 14 mà tất cả chúng ta đều mong đợi - Ảnh 5.

Tính năng chia đôi màn hình.

Bên cạnh đó, với iOS 14 người dùng có thể thay đổi nhanh giữa các tài khoản Apple ID khác nhau. Lựa chọn ứng dụng mặc định. Có thể tìm kiếm ảnh GIF ngay trên bàn phím. Những tính năng này hoàn toàn có thể được Apple mang đến trong iOS 14.

Đây là hệ điều hành iOS 14 mà tất cả chúng ta đều mong đợi - Ảnh 6.

Sắp xếp ứng dụng theo ý thích.

Đây là hệ điều hành iOS 14 mà tất cả chúng ta đều mong đợi - Ảnh 7.

Lựa chọn ứng dụng mặc định.

Đây là hệ điều hành iOS 14 mà tất cả chúng ta đều mong đợi - Ảnh 8.

Tím kiếm ảnh GIF ngay trên bàn phím.

Tham khảo: BGR

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ