Đây là Google Pixel 6a: Phiên bản giá rẻ của Pixel 6

Tram Ho

Sau khi công bố Pixel 5a vào cuối tháng 8, Google được cho là đang phát triển phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại này, có tên gọi là Pixel 6a. Mới đây, chuyên gia rò rỉ OnLeaks vừa chia sẻ loạt ảnh render của Pixel 6a, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế ngay trước ngày ra mắt.

Đây là Google Pixel 6a: Phiên bản giá rẻ của Pixel 6 - Ảnh 1.

Cụ thể, loạt ảnh render cho thấy Pixel 6a sẽ có màn hình phẳng với “nốt ruồi” nằm ở chính giữa. Máy sử dụng tấm nền OLED có kích thước 6.2 inch, nhỏ hơn so với màn hình 6.34 inch trên Pixel 5a. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới màn hình.

Di chuyển đến mặt lưng, Pixel 6a sẽ có cụm camera xếp theo chiều ngang tương tự như Pixel 6 nhưng nhỏ hơn một chút, với cảm biến chính 50MP Samsung GN1 và camera góc siêu rộng 12MP. Thiết bị dường như sẽ đi kèm với khung kim loại và mặt lưng kính, không có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Video render 360 độ của Google Pixel 6a

Pixel 6 có kích thước vật lý 152.2 x 71.8 x 8.7mm, độ dày tại vị trí đặt cụm camera là 10.4mm. Nếu so sánh, có thể thấy rằng chiếc điện thoại này sẽ dày hơn một chút so với Pixel 5a, vì vậy mà nhiều khả năng nó sẽ có pin dung lượng lớn hơn (so với pin 4680mAh trên Pixel 5a).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk