Đây là Galaxy Z Fold3 và các tuỳ chọn màu sắc

Tram Ho

Sau các hình ảnh đầu tiên về Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, mới đây, thêm nhiều hình ảnh render mới được đăng tải, cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế cũng như các tuỳ chọn màu sắc của chiếc smartphone màn hình gập Z Fold3 chuẩn bị được Samsung ra mắt trong mùa hè này.

Cụ thể, các hình ảnh mới được đăng tải trên trang 91mobiles. Theo như những gì được rò rỉ, Galaxy Z Fold3 sẽ có thiết kế giống với những gì chúng ta đã được thấy trước đó. Máy sử dụng kiểu thiết kế giống với thế hệ tiền nhiệm gồm màn hình chính ở trong, màn hình phụ bên ngoài và có bản lề gập dọc. Nâng cấp chính của dòng Z Fold3 năm nay được cho là tới từ màn hình, camera cùng các công nghệ độc quyền khác.

Đây là Galaxy Z Fold3 và các tuỳ chọn màu sắc - Ảnh 1.

Theo 91mobiles, Galaxy Z Fold3 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình UPC được Samsung “nhá hàng” hồi đầu năm nay. Khu vực đặt camera selfie sẽ đặt ở góc phải màn hình chính, trong khi đó màn hình phụ bên ngoài sẽ có camera “nốt ruồi” truyền thống. Camera chính của máy bao gồm 3 ống kính ở mặt lưng.

Đây là Galaxy Z Fold3 và các tuỳ chọn màu sắc - Ảnh 2.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, tuy nhiên, 91mobiles cho biết Galaxy Z Fold3 vẫn chỉ sử dụng cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, tích hợp vào nút nguồn.

Máy sẽ có 3 tuỳ chọn màu sắc là đen, xanh và một màu trắng hồng gradient, không còn màu vàng đồng như phiên bản tiền nhiệm nữa. Cả 3 tuỳ chọn màu sắc này đều có mặt lưng được thiết kế dạng nhám mờ. Ngoài ra, các nguồn tin kể trên cũng xác nhận Galaxy Z Fold3 sẽ hỗ trợ bút S Pen.

Đây là Galaxy Z Fold3 và các tuỳ chọn màu sắc - Ảnh 3.

Về cấu hình, Galaxy Z Fold3 được dự đoán sẽ trang bị con chip Snapdragon 888 hoặc 888+, RAM 12GB hoặc 16GB, bộ nhớ lưu trữ 256GB hoặc 512GB. Mức giá của dòng Z Fold3 năm nay cũng được cho là không thay đổi, hoặc thậm chí rẻ hơn so với thế hệ trước.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk