Đây là Galaxy S22 Ultra: Thiết kế cụm camera mới, tích hợp bút S-Pen

Tram Ho

Samsung được cho là sẽ ra mắt Galaxy S22 series trong một sự kiện được tổ chức vào giữa tháng 2 năm 2022. Mới đây, hình ảnh thực tế của Galaxy S22 Ultra – model cao cấp nhất thuộc dòng sản phẩm này vừa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế ngay trước ngày ra mắt.

Đây là Galaxy S22 Ultra: Thiết kế cụm camera mới, tích hợp bút S-Pen - Ảnh 1.

Cụ thể, loạt ảnh thực tế cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế được lấy cảm hứng khá nhiều từ Galaxy Note 20 Ultra. Máy được trang bị màn hình cong và thiết kế hình hộp đặc trưng của dòng Note. Không những vậy, nó còn có khe cắm chứa bút S Pen ở cạnh dưới, thay vì phải sử dụng thêm ốp lưng để gắn bút như trên S21 Ultra.

Ngoài sự khác biệt về thiết kế, cụm camera sau của Galaxy S22 Ultra gần như không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Chiếc điện thoại này vẫn chỉ có 4 camera ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP 3x và camera tele 10MP hỗ trợ zoom 10x.

Đây là Galaxy S22 Ultra: Thiết kế cụm camera mới, tích hợp bút S-Pen - Ảnh 2.
Đây là Galaxy S22 Ultra: Thiết kế cụm camera mới, tích hợp bút S-Pen - Ảnh 3.

Ở mặt trước, Galaxy S22 Ultra được trang bị màn hình đục lỗ với “nốt ruồi” đặt ở chính giữa, tương tự như S21 Ultra và Note 20 Ultra. Cạnh dưới của máy là nơi chứa khay SIM, cổng kết nối USB-C, loa ngoài và khe đựng bút S Pen. Thiết bị không có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk