Đây là Galaxy Book S, laptop dùng chip Snapdragon 855, chạy Windows 10 của Samsung

Tram Ho

Vài ngày trước, Samsung đã trình làng Galaxy Tab S6, tablet Android mạnh mẽ nhất hiện tại. Nếu mua thêm bàn phím BookCover và chuyển sang chế độ DeX mode, chiếc Tab S6 hoàn toàn có thể giúp bạn xử lý các công việc văn phòng.

Nhưng với những ai không thích Android thì sao? Đơn giản thôi, bạn có thể chờ Galaxy Book S, mẫu laptop cũng dùng chip Snapdragon 855 giống Tab S6 nhưng chạy Windows 10. Trước ngày ra mắt, thiết kế của Tab S6 đã bị rò rỉ.

Đây là Galaxy Book S, laptop dùng chip Snapdragon 855, chạy Windows 10 của Samsung - Ảnh 1.

Ban đầu, nhiều nguồn tin cho rằng Galaxy Book S sẽ có thiết kế 2 trong 1. Tuy nhiên, các bức ảnh rò rỉ cho thấy nó có thiết kế giống một chiếc laptop truyền thống với màn hình không thể tách rời. Hiện tại vẫn chưa biết màn hình của laptop này có hỗ trợ cảm ứng và bút stylus hay không.

Galaxy Book S có bàn phím QWRTY kích thước chuẩn và touchpad thiết kế tối giản. Màn hình của máy có thiết kế với viền 2 bên và phía trên cực mỏng. Ở cạnh trái máy có cổng USB-C và jack âm thanh. Chưa rõ cạnh phải có những cổng kết nối nào.

Hiện vẫn chưa rõ Galaxy Book S sẽ ra mắt vào ngày nào nhưng nhiều khả năng người tiêu dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Dữ liệu Geekbench cho thấy Galaxy Book S được trang bị 8GB RAM và hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ