Đây là chiếc Xiaomi Mi 11 đầu tiên bị phá hỏng, theo kiểu muốn biến thành điện thoại gập

Tram Ho

Chỉ một tuần sau khi gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Xiaomi chính thức bán ra dòng sản phẩm hàng đầu Mi 11, hình ảnh về sản phẩm bị hỏng đầu tiên đã xuất hiện với một tình trạng thương tổn khá khó hiểu. Hiện chưa rõ chủ nhân thực sự của thiết bị này là ai, nhưng hình ảnh này đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc.

Từ bức ảnh, có thể thấy phần khung của Mi 11 được bẻ cong về phía sau gần tạo thành một góc 90 độ so với phần dưới của mô-đun camera. Cú bẻ cong cũng suýt làm nút nguồn bung ra, cũng như dẫn đến việc tấm kính ở mặt sau bị vỡ.

Một số lý do đã được đưa ra về nguyên nhân gây ra sự cố, thậm chí có người còn cho rằng người chủ sở hữu của nó đang cố gắng biến thiết bị thành điện thoại có thể gập lại.

Đây là chiếc Xiaomi Mi 11 đầu tiên bị phá hỏng, theo kiểu muốn biến thành điện thoại gập - Ảnh 1.

Xiaomi Mi 11 được trang bị chip Snapdragon 888, thiết bị đầu tiên sử dụng con chip mới nhất của Qualcomm. Nó cũng đi kèm với màn hình cong 2K 120Hz, pin 4600mAh, hỗ trợ sạc 55W, sạc không dây 50W và sạc ngược không dây 10W. Cảm biến camera chính là HMX 100MP, đi cùng hệ thống loa kép âm thanh nổi Harman Kardon cùng các tính năng khác.

Cũng giống như các mẫu flagship khác của Xiaomi, Mi 11 sử dụng thiết kế mặt kính ở cả trước và sau với khung nhôm ở giữa. Nên biết rằng đó là dòng kính Corning Gorilla Glass Victus mới nhất và được mệnh danh là loại kính bảo vệ mạnh nhất hiện nay. Vì vậy, bất cứ điều gì có thể phá vỡ chiếc smartphone như hình trên phải là một lực rất mạnh.

Đây là chiếc Xiaomi Mi 11 đầu tiên bị phá hỏng, theo kiểu muốn biến thành điện thoại gập - Ảnh 2.

Xiaomi bắt đầu bán ra những chiếc flagship mới nhất của mình, Mi 11 vào ngày 1/1 vừa qua. Ban đầu, công ty cho biết đợt bán hàng đầu tiên đã tạo ra doanh thu hơn 1,5 tỷ nhân dân tệ chỉ trong 5 phút. Doanh số tương ứng là 350.000 chiếc. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất từ hãng công nghệ Trung Quốc cho biết con số smartphone bán ra là hơn 500.000 chiếc.

Vì lý do này, Xiaomi đã tổ chức một bữa tiệc mừng có sự tham dự của Lei Jun, GM Redmi Lu Weibing và một số giám đốc điều hành như Zeng Xuezhong, chủ tịch bộ phận điện thoại di động của Tập đoàn Xiaomi.

Đây là chiếc Xiaomi Mi 11 đầu tiên bị phá hỏng, theo kiểu muốn biến thành điện thoại gập - Ảnh 3.

Việc bán ra với doanh số ấn tượng này được cho là một sự khẳng định về sự nổi tiếng của thương hiệu cũng như việc người dùng ưa thích ra sao với Mi 11. Mặc dù đã loại bỏ bộ sạc, một số lượng lớn người hâm mộ Xiaomi vẫn muốn có được phụ kiện này. Do đó, phiên bản “bảo vệ môi trường Green Edition chỉ bán được khoảng 20.000 chiếc.

Tham khảo Gizmochina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk