Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Samsung Galaxy Z Fold Tab

Tram Ho

Theo các thông tin rò rỉ, Samsung đang chuẩn bị ra mắt một chiếc tablet màn hình gập, có tên gọi là Galaxy Z Fold Tab. LetsGoDigital đã dựa trên những thông tin hiện có, để tạo ra bản vẽ render thiết kế của Galaxy Z Fold Tab, với một màn hình chính, hai bản lề gập và bút S-Pen.

Khi gập lại, Galaxy Z Fold Tab có thể sử dụng như một chiếc smartphone, dù có độ dày khá lớn. Hai bản lề giúp gập hai màn hình phụ ở hai bên, và có thể gắn bút S-Pen ở cạnh bên bằng từ tính. Khi gập lại, hai màn hình phụ vẫn sẽ để chừa ra một khoảng trống, chính là vị trí đặt bút S-Pen.

Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Samsung Galaxy Z Fold Tab - Ảnh 1.

Samsung đã đăng ký hai bằng sáng chế khác nhau của Galaxy Z Fold Tab. Một bằng sáng chế có thiết kế màn hình gập hướng ra ngoài, và một bằng sáng chế có thiết kế màn hình gập hướng vào trong. Tuy nhiên, theo cả hai bằng sáng chế thì Galaxy Z Fold Tab đều không có màn hình phụ ở phía bên ngoài, giống như Galaxy Z Fold.

Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Samsung Galaxy Z Fold Tab - Ảnh 2.

Theo LetsGoDigital, Samsung có thể sẽ sử dụng thiết kế màn hình gập hướng ra ngoài, do Galaxy Z Fold Tab không có màn hình phụ. Thiết kế này khiến cho toàn bộ phần màn hình chính để lộ ra bên ngoài, ngay cả khi đã gập lại, cũng giống như chiếc Huawei Mate X đầu tiên.

Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Samsung Galaxy Z Fold Tab - Ảnh 3.

Đây là một điều khá bất ngờ, khi mà trước đó Huawei cũng phải thay đổi thiết kế màn hình hướng ra ngoài của Mate X thành màn hình hướng vào trong giống như Galaxy Z Fold. Giờ đây, Samsung lại làm thiết kế màn hình chính hướng ra ngoài, có thể sẽ khiến màn hình bị tác động từ bên ngoài và hư hại. Nhưng cũng có thể đây là một thiết kế phù hợp với tablet.

Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Samsung Galaxy Z Fold Tab - Ảnh 4.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2 vào quý 3 năm nay. Trong khi chiếc máy tính bảng màn hình gập Galaxy Z Fold Tab có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022.

Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Samsung Galaxy Z Fold Tab - Ảnh 5.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk