Đây có thể là chiếc smartwatch đầu tiên của Xiaomi được bán ra thị trường quốc tế

Tram Ho

Có một thực tế là Xiaomi chưa từng bán một chiếc smartwatch nào của mình ở bên ngoài thị trường Trung Quốc. Điều đó có thể sẽ sớm thay đổi, vì theo báo cáo của XDA Developers, Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của mình trên thị trường quốc tế, được gọi tên là Mi Watch Revolve.

Tuy nhiên, chiếc smartwatch này không giống với Mi Watch đắt tiền và có thiết kế vuông giống Apple Watch. XDA Developers tiết lộ rằng Mi Watch Revolve sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc đồng hồ giá rẻ Mi Watch Color.

Đây có thể là chiếc smartwatch đầu tiên của Xiaomi được bán ra thị trường quốc tế - Ảnh 1.

Xiaomi đã ra mắt Mi Watch Color tại thị trường Trung Quốc với giá bán khoảng 112 USD, sau đó đã giảm xuống còn 84 USD. XDA Developers cho biết chiếc đồng hồ Mi Watch Revolve sẽ được bán với giá khoảng 100 USD trên toàn cầu.

Mi Watch Revolve được phát hiện trong danh sách của ứng dụng Mi Watch. Cho thấy đây là một chiếc đồng hồ có mặt hình tròn và hai nút bấm vật lý, thiết kế này giống hệt với Mi Watch Color tại Trung Quốc.

Đây có thể là chiếc smartwatch đầu tiên của Xiaomi được bán ra thị trường quốc tế - Ảnh 2.

Về mặt thông số, chiếc smartwatch này được trang bị màn hình AMOLED 1,39 inch, pin 420 mAh, có kết nối NFC và bluetooth 5.0, có khả năng chống nước 5 ATM (độ sâu 50m dưới nước).

Tham khảo: androidauthority

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk