Đây có thể là chiếc smartphone màn hình gập đối đầu với Galaxy Z Flip của Xiaomi

Tram Ho

Trong khi Samsung đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone màn hình gập dọc tiếp theo của mình, Xiaomi cũng đã đăng ký hai bằng sáng chế có liên quan. Rất có thể, bên cạnh smartphone màn hình gập ngang giống như Galaxy Z Fold, Xiaomi cũng sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập dọc để đối đầu với Galaxy Z Flip.

Đây có thể là chiếc smartphone màn hình gập đối đầu với Galaxy Z Flip của Xiaomi - Ảnh 1.

Dựa trên những thông tin rò rỉ và bằng sáng chế của Xiaomi, Technizo Concept và LetsGoDigital đã ra mắt bản thiết kế 3D của chiếc smartphone Xiaomi Flip. Về cơ bản thì khá giống với Galaxy Z flip của Samsung, nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Đây có thể là chiếc smartphone màn hình gập đối đầu với Galaxy Z Flip của Xiaomi - Ảnh 2.

Thiết kế màn hình gập theo chiều dọc giống với Galaxy Z Flip, làm chúng ta liên tưởng tới những chiếc điện thoại nắp gập cổ điển. Hai bằng sáng chế của Xiaomi chỉ khác ở cụm module camera sau.

Đây có thể là chiếc smartphone màn hình gập đối đầu với Galaxy Z Flip của Xiaomi - Ảnh 3.

Bằng sáng chế đầu tiên của Xiaomi giới thiệu thiết kế cụm camera sau nằm ngang, với một màn hình mini để hiển thị thông tin khi chiếc smartphone gập lại. Bằng sáng chế thứ hai của Xiaomi có thiết kế cụm camera hình tròn, có thêm một camera phụ, nhưng lại không có màn hình mini.

Đây có thể là chiếc smartphone màn hình gập đối đầu với Galaxy Z Flip của Xiaomi - Ảnh 4.

Nhiều khả năng Xiaomi sẽ lựa chọn thiết kế thứ nhất, với màn hình phụ ở bên ngoài. Vì smartphone màn hình gập nếu không có màn hình phụ hiển thị thông tin, cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo, thì sẽ rất bất tiện. Tất cả những chiếc smartphone màn hình gập của Samsung cũng đều phải có màn hình phụ.

Đây có thể là chiếc smartphone màn hình gập đối đầu với Galaxy Z Flip của Xiaomi - Ảnh 5.

Tuy nhiên, không rõ khi nào thì Xiaomi mới ra mắt chiếc smartphone màn hình gập dọc này. Và cũng có thể đây chỉ là những ý tưởng trên giấy, mà không bao giờ trở thành hiện thực.

Đây có thể là chiếc smartphone màn hình gập đối đầu với Galaxy Z Flip của Xiaomi - Ảnh 6.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk