Đánh bật các đối thủ nhờ công nghệ nổi trội – Samsung S21 vững ngôi vương smartphone cao cấp

Tram Ho

Đánh bật các đối thủ nhờ công nghệ nổi trội – Samsung S21 vững ngôi vương smartphone cao cấp - Ảnh 1.

Bằng những sự tiên phong ở bộ vi xử lý Exynos 2100 mới mạnh mẽ, hiệu năng camera tuyệt vời và tầm nhìn của hãng trong việc tối giản hóa hộp máy. Tất cả những yếu tố này đã giúp cho Galaxy S21 Ultra 5G trở thành smartphone android trải nghiệm toàn diện 2021.

Đánh bật các đối thủ nhờ công nghệ nổi trội – Samsung S21 vững ngôi vương smartphone cao cấp - Ảnh 2.

Chiến thắng với 47,29% số người bình chọn, Galaxy S21 Ultra 5G đã có những cải tiến mạnh mẽ không chỉ về kiểu dáng mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng.

Minh chứng đầu tiên chính là kiểu dáng mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo riêng. Galaxy S21 Ultra 5G gây ấn tượng bởi thiết kế nguyên khối, cứng cáp và hiện đại nhờ máy được hoàn thiện từ kính cường lực Gorilla Glass Victus mới và khung viền kim loại chắc chắn. Điểm nhấn đặc biệt của máy là màn hình vô cực Infinity-O với viền màn hình siêu mỏng, màu sắc rực rỡ cùng tần số quét màn hình tới 120Hz ở độ phân giải lên đến QHD+. Một thay đổi nhỏ này nhưng lại đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, Galaxy S21 Ultra xứng tầm siêu phẩm di động.

Đánh bật các đối thủ nhờ công nghệ nổi trội – Samsung S21 vững ngôi vương smartphone cao cấp - Ảnh 3.

Tiên phong nhờ bộ vi xử lý mạnh mẽ mới

Đánh bật các đối thủ nhờ công nghệ nổi trội – Samsung S21 vững ngôi vương smartphone cao cấp - Ảnh 4.

Một trong những yếu tố dẫn đầu quan trọng đã giúp phần nâng cao trải nghiệm lần này đó chính là bộ vi xử lý Exynos 2100 cao cấp do chính Samsung phát triển được trang bị cho Galaxy S21 Ultra 5G. Mẫu chip xử lý này lần đầu tiên được Samsung tổ chức dành riêng một sự kiện để giới thiệu: “Exynos 2100 hứa hẹn đặt ra tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho các thiết bị di động cao cấp hàng đầu trong tương lai”.

Exynos 2100 là mẫu chipset được thiết kế trên tiến trình 5nm, tích hợp modem mạng 5G tốc độ cao – một mô hình thiết kế được toàn bộ nền công nghiệp smartphone theo đuổi. Sử dụng công nghệ LPDDR5, Exynos 2100 giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Mẫu chipset này có CPU 8 nhân dạng 3 cụm, đem lại các thông số vượt trội. Tốc độ CPU tăng đáng kể, hiệu suất đồ họa cải thiện đến 38%. Hiệu xuất xử lý thông tin AI lớn hơn tới 110% so với phiên bản tiền nhiệm. Galaxy S21 Ultra 5G đã khiến Snapdragon đã không còn là số một, thay đổi hoàn toàn quan điểm của các tín đồ công nghệ nhờ hiệu năng tuyệt vời.

Hệ thống camera chất lượng đặt nền móng cho tiêu chuẩn của camera smartphone cao cấp

Hiệu năng camera cũng chính là một trong những lý do quan trọng nhất khiến Galaxy S21 Ultra 5G trở thành chiếc smartphone được yêu thích nhất. Lần này Samsung đã làm quá tốt ở bộ camera trên mẫu máy cao cấp nhất của mình. Khắp các mặt báo công nghệ, các diễn đàn công nghệ, hay thậm chí đến trang review máy ảnh cũng đánh giá Galaxy S21 Ultra 5G là một trong những smartphone chụp ảnh tốt năm 2021.

Đánh bật các đối thủ nhờ công nghệ nổi trội – Samsung S21 vững ngôi vương smartphone cao cấp - Ảnh 5.

Máy được trang bị một hệ thống phần cứng camera chất lượng, gồm cảm biến ảnh chính độ phân giải khủng tới 108 MP, camera telephoto 10 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP và camera tiềm vọng 10 MP với zoom quang 10x, hỗ trợ Thu Phóng Không Gian tới 100x. Máy cũng có cảm biến lấy nét bằng laser. Nhờ hệ thống ống kính mới và phần mềm thông minh, mẫu máy này đem lại khả năng xử lý màu sắc hài hòa và chế độ HDR được cải thiện rõ rệt. Ảnh được chụp từ Galaxy S21 Ultra 5G được đánh giá là những bức ảnh tốt nhất mà ống kính zoom trên điện thoại có thể cho ra ở thời điểm hiện tại.

Galaxy S21 Ultra 5G còn có khả năng quay phim chuẩn điện ảnh 8K vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó là phần mềm hỗ trợ của Galaxy S21 Ultra 5G cũng đem lại hàng loạt các tính năng thông minh như “Chụp Một Chạm” hay “Góc nhìn đạo diễn” cho phép người dùng chèn góc máy của camera trước vào trong video, linh hoạt đổi qua lại giữa các ống kính khác nhau chỉ bằng các thao tác đơn giản trên màn hình. Đem lại những bức ảnh, thước phim chất lượng mà không cần các phần mềm hậu kỳ phức tạp.

Tầm nhìn của Samsung trong việc tối giản hóa hộp đựng sản phẩm

Đánh bật các đối thủ nhờ công nghệ nổi trội – Samsung S21 vững ngôi vương smartphone cao cấp - Ảnh 6.

Hơn cả là những tính năng ưu việt, Samsung còn lấy lòng được người dùng khi thể hiện tầm nhìn của mình thông qua việc tối giản hóa hộp máy. Galaxy S21 Ultra 5G được bán ra mà không kèm cục sạc, đây là chiến lược của Samsung nhằm bảo vệ môi trường. Theo đại diện Samsung, củ sạc chỉ là một phần nhỏ trong rác thải công nghệ, nhưng việc sản xuất hàng loạt, liên tục nhiều năm mới chính là nguyên nhân gây tiêu tốn nhiều loại tài nguyên. Điểm quan trọng khiến việc loại bỏ cục sạc sẽ không là trở ngại lớn đối với người dùng đó chính là bạn có thể sạc Galaxy S21 Ultra 5G với cục sạc 25W cũ của hãng, hoàn toàn tương thích từ tính năng sạc nhanh đến chuẩn cáp sạc.

Đây là bước đi tiên phong đầy bản lĩnh của Samsung để giảm thiểu rác thải công nghệ, góp phần giữ gìn hành tinh xanh. Samsung trở thành đầu tàu giúp định hướng người dùng đến việc cùng chung tay bảo vệ môi trường thông qua những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa.

Bên cạnh giải thưởng “Điện thoại được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất 2021” do Zing bầu chọn, Samsung còn nhận được thêm một niềm vui khác là mẫu Samsung Buds Live lọt vào top 5 tai nghe được yêu thích nhất. Mẫu tai nghe được trang bị tính năng chống ồn chủ động, tích hợp 3 micro thoại cùng khả năng chống nước chuẩn IPX2. Thời lượng pin vào khoảng 6 giờ cho mỗi lần sạc đầy, hộp sạc cũng sẽ giúp có thêm 15 giờ sử dụng pin tiếp theo. Ngoài ra tai cũng có hỗ trợ sạc nhanh với 5 phút sạc cho 1 giờ nghe nhạc. Đây là một sản phẩm được Samsung kết hợp cùng các công nghệ âm thanh của AKG để đem lại không chỉ là sự thông minh tiện lợi khi sử dụng mà còn là chất âm ấn tượng và trung thực nhất.

Tham khảo thêm tại đây: https://zingnews.vn/best-choice-award/?src=home_trending

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk