Đẳng cấp trải nghiệm công nghệ của Samsung

Tram Ho

Cửa hàng trải nghiệm Samsung hay SPS (Samsung Premium Store) luôn được xem như một địa điểm đáng tin cậy không chỉ dành cho người dùng Galaxy mà với cả những người yêu công nghệ. Đơn giản vì đây là nơi trưng bày toàn bộ những tuyệt tác mới nhất trong hệ sinh thái công nghệ của Samsung, qua đó người dùng có thể trực tiếp trên tay, trải nghiệm một cách dễ dàng thông qua rất nhiều hoạt động bổ ích, lý thú mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Đẳng cấp trải nghiệm công nghệ của Samsung - Ảnh 1.

Với số lượng và quy mô ngày càng được mở rộng, đã cho thấy sự thay đổi trong chiến lược của Samsung khi tập trung nhiều vào trải nghiệm thực tiễn của người dùng hơn là các cửa hàng kinh doanh kiểu truyền thống.

Vì đâu lại có sự thay đổi mạnh mẽ trong chiến lược tiếp cận khách hàng đến như vậy?

Sở hữu tính cách năng động, linh hoạt, không thích gò bó cùng mong muốn đáp ứng các xu hướng thời thượng khiến cho GenZ luôn ưu tiên những trải nghiệm mới mẻ phá cách, dẫn đến nhu cầu tiếp cận công nghệ mới đang ngày càng trở nên đa dạng. Bên cạnh đó, với quan niệm “nhìn tận mắt, sờ tận tay” của người tiêu dùng Việt Nam mỗi khi mua hàng, nhất là với những sản phẩm mang tính quan trọng như smartphone thì việc được trực tiếp trải nghiệm thực tế chính là nhu cầu thiết yếu. Mặc dù các cửa hàng trưng bày truyền thống vẫn có thể cho phép được trên tay các sản phẩm mới tuy nhiên số lượng, chủng loại cùng khả năng tư vấn hạn chế, mang nặng chuyện bán hàng cũng sẽ dẫn đến tâm lý e ngại không thể thỏa mãn mong muốn của người dùng.

Đẳng cấp trải nghiệm công nghệ của Samsung - Ảnh 2.

Nắm bắt nhu cầu trên cùng triết lý đặt trọng tâm phát triển vào người sử dụng, Samsung đã mở ra mô hình cửa hàng trải nghiệm, mang một không gian sang trọng hiện đại và đậm chất công nghệ đến gần hơn với người dùng. Bằng hàng loạt khu vực trải nghiệm được mô phỏng các tình huống sử dụng trong thực tế, Samsung đã tập trung giải quyết các vấn đề của người dùng thông qua các sản phẩm công nghệ đột phá cùng tính ứng dụng cực cao.

Đẳng cấp trải nghiệm công nghệ của Samsung - Ảnh 3.

Mỗi khi đến với cửa hàng trải nghiệm Samsung bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng và khám phá toàn bộ dải sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung, sánh ngang với những người dùng ở mọi nơi trên toàn thế giới. Từ các dòng điện thoại cao cấp (Galaxy Z Series, Galaxy S Series), thiết bị đeo thông minh (đồng hồ Galaxy Watch, tai nghe Galaxy Buds) cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm liên kết tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đẳng cấp mang đậm nét công nghệ tương lai.

Đẳng cấp trải nghiệm công nghệ của Samsung - Ảnh 4.

Hơn nữa, sự hỗ trợ tận tình của các chuyên viên tư vấn đến từ Samsung ngay tại cửa hàng đã góp phần truyền tải toàn bộ những giá trị vượt trội của hệ sinh thái này, khơi gợi nguồn cảm hứng công nghệ đến người dùng trẻ, kiến tạo một cuộc sống đầy thú vị.

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng các sản phẩm mới, người dùng còn được tận hưởng trải nghiệm khác biệt như hóa thân trở thành nhà thiết kế với dịch vụ phối màu sản phẩm (Bespoke), tự do phối màu cho thiết bị theo đúng sở thích và cá tính riêng. Cùng với đó, khu vực trải nghiệm “Phá cách tạo gu” với hàng loạt các loại phụ kiện năng động cùng màu sắc mới lạ độc đáo để người dùng tự do sáng tạo trang trí tạo ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tin vui với cộng đồng yêu thích E-Sport, Awesome Academy cũng được tích hợp trực tiếp trong cửa hàng trải nghiệm Samsung, mang tới cho người dùng trẻ cơ hội được tiếp cận với những kiến thức kinh nghiệm thực tế và sự hỗ trợ tối đa bằng các sản phẩm gaming chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm hứng khởi sẵn sàng chinh phục đỉnh cao.

Đẳng cấp trải nghiệm công nghệ của Samsung - Ảnh 5.

Người dùng khi đến cửa hàng trải nghiệm Samsung không chỉ được thỏa sức trải nghiệm chuyên sâu các sản phẩm công nghệ đẳng cấp, mà còn có cơ hội mang về những ưu đãi độc quyền, dễ dàng sở hữu những thiết bị yêu thích với mức giá cực kỳ hợp lý. Đây cũng là điểm khác biệt lớn của cửa hàng trải nghiệm Samsung, cho thấy được sự quan tâm cũng như chiến lược tiếp cận khách hàng độc đáo mà Samsung đang theo đuổi.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk