Dàn phụ kiện cực hấp dẫn của Galaxy Z Flip3 – Nhìn là biết độ sang chảnh

Tram Ho

Cụ thể hơn, sau sự kiện ra mắt trực tuyến, sức hút của bộ đôi màn hình gập từ nhà Samsung càng gây nhiều sự quan tâm hơn nhờ những nâng cấp mạnh mẽ về mặt công nghệ, tính năng, độ bền cũng như trải nghiệm sử dụng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm Galaxy Z Flip3 đã chính thức đến tay khách hàng trong niềm vui và sự phấn khích khi sở hữu cho mình siêu phẩm smartphone màn hình gập có thiết kế hấp dẫn nhất năm nay.

Dàn phụ kiện cực hấp dẫn của Galaxy Z Flip3 - Nhìn là biết độ sang chảnh - Ảnh 1.

Ngay khi vừa nhận được, Galaxy Z Flip3 đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên các group thảo luận. Hơn hàng chục những bài đăng unbox ‘chiến lợi phẩm’ bằng nhiều nội dung khác nhau từ dạng video đập hộp, hình ảnh check-in được đầu tư xịn sò và những cách sáng tạo hơn thế nữa.

Dàn phụ kiện cực hấp dẫn của Galaxy Z Flip3 - Nhìn là biết độ sang chảnh - Ảnh 2.

Từ Facebook đến TikTok đâu đâu cũng ngập tràn màn unbox Galaxy Z Flip3 chứng tỏ độ hot của siêu phẩm màn hình gập này “không phải dạng vừa đâu”.

Dàn phụ kiện cực hấp dẫn của Galaxy Z Flip3 - Nhìn là biết độ sang chảnh - Ảnh 3.

Nguồn: TikTok

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc smartphone màn hình gập này lại trở nên thịnh hành như thế. Sở hữu một thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó Galaxy Z Flip3 còn tác động mạnh mẽ về mặt công nghệ. Phần bản lề linh hoạt không những giúp gập mở ở nhiều góc độ đa dạng mà nó còn mang tính ứng dụng cao. Người dùng có thể thoải mái sáng tạo nội dung, trò chuyện rảnh tay, chụp ảnh một chạm hay thậm chí livestream không cần tripod nhờ chế độ Flex Mode độc đáo trên Z Flip3.

Những tính năng này dường như chỉ là phụ, khi mà giờ đây hội chị em đang phát cuồng với dàn phụ kiện đi kèm cực hấp dẫn. Phải kể đến là loạt ốp lưng sang, xịn, mịn với đủ mọi thể loại khác nhau. Dù chọn phong cách vương giả, quý tộc hay nữ tính, mềm mại đều có thể biến tấu với Galaxy Z Flip3 một cách dễ dàng.

Dàn phụ kiện cực hấp dẫn của Galaxy Z Flip3 - Nhìn là biết độ sang chảnh - Ảnh 4.

Những chiếc ốp lưng của Z Flip3 được custom cầu kỳ và sang chảnh từ những thương hiệu lớn phù hợp với đối tượng khách hàng chuộng phong cách quý tộc và đẳng cấp. (Ảnh: sưu tầm)

Dàn phụ kiện cực hấp dẫn của Galaxy Z Flip3 - Nhìn là biết độ sang chảnh - Ảnh 5.

Đối với những cô nàng trẻ trung và năng động, kiểu ốp lưng được gắn thêm dây quai đeo vừa tiện lợi nhưng cũng rất thời trang. (Ảnh: sưu tầm)

Hầu hết người dùng khi nhắc đến phụ kiện quan trọng đối với một chiếc điện thoại thì điều đầu tiên họ nghĩ ngay chính là ốp lưng bảo vệ. Nó vừa là trang phục tạo điểm nhấn cho thiết bị của bạn vừa có thể kéo dài được khoảng thời gian sử dụng hơn nhờ việc tránh khỏi những vết xước hay vỡ màn hình khi ta vô tình làm rơi rớt thiết bị.

Ngày nay, khi mà các dòng smartphone càng được cải tiến và có giá trị cao thì nhu cầu về chiếc ốp lưng chất lượng là điều không thể thiếu. Chạy theo sự ra đời của những mẫu điện thoại mới, phụ kiện ốp lưng cũng được sản xuất theo thị hiếu để phục vụ mục đích bảo vệ và trang trí. Tùy vào nhu cầu và sở thích của người dùng mà họ có nhiều sự lựa chọn khác nhau, người thì thích cầu kỳ và sang trọng nhưng bên cạnh đó cũng có người thích sự đơn giản và tinh tế bằng cách tự trang trí theo gu thẩm mỹ của mình.

Dàn phụ kiện cực hấp dẫn của Galaxy Z Flip3 - Nhìn là biết độ sang chảnh - Ảnh 6.

Ảnh: nguồn TikTok

Nếu bạn không thích ‘đụng hàng’ hay sử dụng những dạng ốp lưng có sẵn thì đây là một số cách giúp bạn có thể ‘hô biến’ ra chiếc ốp lưng Z Flip3 theo phong cách DIY ấn tượng. Chỉ với một chiếc case trong suốt, vài bộ sticker và accessories đi kèm cùng dụng cụ chuyên dụng là bạn có thể thoải mái sáng tạo ra chiếc ốp lưng độc lạ có 1-0-2.

Có thể nói, ốp lưng là sản phẩm cần thiết đối với một chiếc smartphone ngày nay. Bên cạnh mục đích bảo vệ và trang trí cho ‘dế yêu’ thêm phần lộng lẫy, ốp lưng còn đem đến cảm giác cầm nắm chắc tay hơn giúp nâng cao quá trình sử dụng điện thoại của người dùng. Vì thế hãy nên cân nhắc và quyết định ‘tậu’ ngay chiếc ốp lưng phù hợp với phong cách của mình nhé. Chi tiết sản phẩm: xem tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk