Đại tiệc mua sắm Huawei 11.11: Bùng nổ deal “khủng” cho hội mê công nghệ

Tram Ho

Ngày 11/11 hàng năm được coi là “ngày độc thân” của giới trẻ ở một số nước trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều người dùng mong chờ ngày 11/11 hàng năm, bởi vì đó không chỉ là ngày lễ dành cho những người độc thân mà còn được coi là “ngày đại hội mua sắm” với những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.

Hiểu rõ nhu cầu của người dùng, Đại tiệc mua sắm 11.11 năm nay, Huawei mang đến hàng loạt các chương trình ưu đãi cho các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh: thiết kế ấn tượng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tập luyện và chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Khỏe hơn mỗi ngày cùng Huawei Watch Fit

Là một tín đồ hi-tech, bạn không thể nào không biết đến sản phẩm Huawei Watch Fit – chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế thanh mảnh, thời trang.Huawei Watch Fit sở hữu một thư viện bao gồm 12 khóa học và 96 chế độ luyện tập được minh họa bởi huấn luyện viên ảo, cùng tính năng nhắc nhở tập luyện và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe khác, vị “huấn luyện viên trên tay” này còn xịn hơn nữa khi có khả năng ghi lại và đánh giá hiệu quả tập luyện, cũng như đưa ra lời khuyên bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn các mức độ từ cơ bản đến nâng cao, cực kì linh hoạt.

Đại tiệc mua sắm Huawei 11.11: Bùng nổ deal “khủng” cho hội mê công nghệ - Ảnh 1.

Huawei Watch Fit sở hữu vẻ ngoài thời trang cùng nhiều tính năng thông minh

Phương Anh Payo – nữ reviewer xinh đẹp từng chia sẻ: “Bên cạnh thiết kế và tính năng Huấn luyện viên ảo, Huawei Watch Fit còn sở hữu màn hình AMOLED 1.64 inch, độ phân giải HD caocùng tính năng chỉnh độ sáng thông minh giúp mìnhthông tin ngoài trời rất rõ nét. Hơn thế nữa, Watch Fit còn có sẵn hơn 130 kiểu mặt đồng hồ, nhờ đó mà Phương Anh có thể tùy chỉnh dựa trên tâm trạng và trang phục cá nhân mỗi ngày”.

Đại tiệc mua sắm Huawei 11.11: Bùng nổ deal “khủng” cho hội mê công nghệ - Ảnh 2.

Huawei Watch Fit giúp bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày nhờ những tính năng tập luyện hữu ích

Sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng vẻ ngoài thời trang, giá bán của Huawei Watch Fit lại rất phải chăng chỉ 3,29 triệu đồng. Không những thế, khi mua Huawei Watch Fit trong tháng 11 này tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm ngay 800.000

Năng động và thời thượng cùng Huawei Watch GT 2 Series

Bên cạnh dòng sản phẩm Watch Fit cho những bạn yêu sắc màu, Huawei còn có dòng sản phẩm Watch GT 2 Series vô cùng phù hợp với những bạn yêu thích phong cách cổ điển, năng động, cá tính.

Đại tiệc mua sắm Huawei 11.11: Bùng nổ deal “khủng” cho hội mê công nghệ - Ảnh 3.

Huawei Watch GT 2 Pro có thiết kế và chất liệu cao cấp, phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách sang trọng

Đặc biệt, Huawei Watch GT Pro tuy mới ra mắt vào tháng trước những đã tạo được ấn tượng mạnh cho những ban yêu công nghệ nhờ thiết kế sang trọng cùng chất liệu cao cấp như titan, gốm, kính sapphire tráng gương. Nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm sang trọng, vẻ ngoài của Watch GT 2 Pro nhất định sẽ làm bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đại tiệc mua sắm Huawei 11.11: Bùng nổ deal “khủng” cho hội mê công nghệ - Ảnh 4.

Huawei Watch GT 2 và Watch GT 2 e phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách cá tính

Còn nếu bạn yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì không sao, bộ đôi Watch GT 2 và Watch GT 2 sinh ra là dành cho bạn. Huawei Watch GT 2 và Watch GT 2e có thiết kế màn hình tròn, tối giản, dây đeo silicon thoải mái giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình.

Đại tiệc mua sắm Huawei 11.11: Bùng nổ deal “khủng” cho hội mê công nghệ - Ảnh 5.

Đặc biệt trong tháng 11 này, khi đặt mua các dòng sản phẩm đồng hồ Huawei Watch Fit, Watch GT 2 Pro, Watch GT 2 và GT 2e tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động, người dùng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

– Mua Huawei Watch Fit, bạn sẽ nhận ưu đãi giảm giá 800k.

– Mua Huawei Watch GT 2 Pro trong 2 ngày cuối tuần, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá 800k.

– Mua Huawei GT 2, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 10% cùng quà tặng Loa Bluetooth i6 hoặc sạc dự phòng HW 10.000mAh

– Mua Huawei GT 2e, giảm ngay 1 triệu đồng cùng quà tặng Loa Bluetooth i6 hoặc sạc dự phòng HW 10.000mAh

– Từ ngày 09/11 – 11/11, khi mua Huawei GT 2, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 15% cùng quà tặng Loa Bluetooth i6 hoặc sạc dự phòng HW 10.000mA.

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk