Dahua ra mắt Camera TiOC: An ninh thông minh, có thể báo động ngay lập tức khi phát hiện xâm nhập bất thường

Tram Ho

Dahua ra mắt Camera TiOC: An ninh thông minh, có thể báo động ngay lập tức khi phát hiện xâm nhập bất thường - Ảnh 1.

Đây là giải pháp an ninh toàn diện cho ngân hàng, các căn biệt thự, nhà xưởng, văn phòng, trung tâm thương mại,… Đặc biệt là các chủ vườn lan, nhà vườn sở hữu tài sản có giá trị cao. 

Camera an ninh ngày càng đa dạng và được sử dụng rộng rãi cho mọi mục đích khác nhau. Tuy nhiên, vẫn còn một vài hạn chế bất cập khiến người dùng cảm thấy phiền, hoặc đôi khi gặp những phen “hú hồn”. Cụ thể, lỗi thường gặp nhất ở các dòng Camera có báo động là thường xuyên báo động giả bởi vì chúng không có khả năng phân biệt lá cây, đèn xe, côn trùng…thay vì báo động đúng mục tiêu nghi vấn là người, xe. 

Dahua ra mắt Camera TiOC: An ninh thông minh, có thể báo động ngay lập tức khi phát hiện xâm nhập bất thường - Ảnh 2.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy thủ đoạn của các loại tội phạm ngày càng tinh vi và táo bạo, những thiết bị camera quan sát thông thường chúng hoàn toàn có thể “bẻ gãy” một cách dễ dàng để xóa bỏ đi mọi tội lỗi mà chúng gây ra. Điều này khiến người dùng luôn đặt ra yêu cầu cao trong việc lắp đặt camera giám sát an ninh. 

Dahua ra mắt Camera TiOC: An ninh thông minh, có thể báo động ngay lập tức khi phát hiện xâm nhập bất thường - Ảnh 3.

Để giải quyết các vấn đề được đề cập ở trên một lần và mãi mãi, Dahua Technology ra mắt giải pháp Camera Ba trong Một sáng tạo và mạnh mẽ, còn được gọi là TiOC. Giải pháp an ninh tự động và toàn diện từ camera TiOC đáp ứng tốt nhu cầu về giám sát an ninh ở các ngân hàng, sân vườn có giá trị cao, khu công nghiệp, xưởng, kho bãi xe, văn phòng, và các căn biệt thự cao cấp. 

Dahua ra mắt Camera TiOC: An ninh thông minh, có thể báo động ngay lập tức khi phát hiện xâm nhập bất thường - Ảnh 4.

Thiết bị này thuộc dòng Camera IP với 3 chức năng, bao gồm: Full-Color 24/7, ngăn chặn/cảnh báo chủ động và công nghệ AI SMD plus ( phát hiện chuyển động người và xe ) vào một giải pháp sáng tạo, thông minh, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian lựa chọn và chi phí cho chủ đầu tư.

– Tính năng Full – Color 24/7: Cung cấp hình ảnh có màu kể cả ngày và đêm; Nâng cao đáng kể khả năng xác định nghi phạm thông qua video, một thông tin quan trọng trong quá trình thu thập bằng chứng của tội phạm.

– Công nghệ AI thông minh: Với tính năng tạo dựng hàng rào ảo được hỗ trợ bởi AI và SMD Plus, Camera Dahua TiOC cung cấp chức năng cảnh báo bằng cách tập trung vào đối tượng là người và phương tiện, đồng thời lọc ra các đối tượng không phải mục tiêu như động vật, lá cây và đèn pha ô tô. Tỷ lệ cảnh báo đúng gần như 98%. Đây cũng chính là một trong những điều mà các dòng Camera khác khó có thể làm được. Các thuật toán AI mạnh mẽ của dòng Camera này cũng mang lại khả năng phát hiện chuyển động nhanh hơn, chính xác hơn và phạm vi xa hơn (khoảng cách phát hiện khoảng 25m). 

– Cảnh báo chủ động tích hợp còi và đèn báo hiệu thông minh: Đèn và còi báo động lập tức được kích hoạt khi có đối tượng cố tình xâm nhập vào vùng được bảo vệ, đồng thời Camera TiOC gửi thông báo về điện thoại của bạn. Với chức năng cảnh báo bằng loa công suất lên đến 110 dB, có khả năng đàm thoại hai chiều và ánh sáng đỏ xanh đặc biệt gây chú ý có thể nhìn thấy trong mọi điều kiện thời tiết.

Dahua ra mắt Camera TiOC: An ninh thông minh, có thể báo động ngay lập tức khi phát hiện xâm nhập bất thường - Ảnh 5.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng Camera Dahua TiOC

– Bạn sẽ có được đoạn video ghi hình ổn định, màu sắc hình ảnh rõ nét để theo dõi tài sản trong mọi điều kiện thời tiết dù là ngày hay đêm.

– Bảo vệ tài sản một cách toàn diện và giảm thiểu tối đa rủi ro tài sản bị mất cắp. 

– Tiết kiệm chi phí thay vì phải đầu tư một hệ thống theo dõi và cảnh báo toàn diện như trước. 

– Nhờ vào công nghệ AI thông minh mà người dùng có thể an tâm hơn ở mọi lúc mọi nơi.  

Dahua ra mắt Camera TiOC: An ninh thông minh, có thể báo động ngay lập tức khi phát hiện xâm nhập bất thường - Ảnh 6.

Những lợi ích trên cũng là lý do vì sao bạn nên sử dụng Camera Dahua TiOC để thay thế cho một hệ thống báo động quá rườm rà và tốn kém. Với sứ mệnh “Tạo dựng một xã hội an toàn hơn và cuộc sống thông minh hơn”, Dahua Technology sẽ tiếp tục tập trung vào “Đổi mới, Chất lượng và Dịch vụ” để phục vụ các đối tác và khách hàng trên toàn thế giới.

Khách hàng có thể liên hệ đến các đại lý của Dahua gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.

Công ty cổ phần công nghệ DSS Miền Nam

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà IOS, Số 29 Đường 18, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, (TP.HCM)

Hotline: 091 700 05 75

Email: cskh.dssmiennam@dahua.vn

Website: dahua.vn – dsssecurity.vn 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk