Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức sự kiện Startup Fair 2016

Ngoc Huynh

Tại buổi họp báo, tổ chức chức ngày 26/5, ông Lý Đình Quân – Phó Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng cho biết vào ngày 18/6 Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện “Startup Fair 2016 – Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng”.

Theo ông Lý Đình Quân, đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của các đối tác quốc tế, Quỹ đầu tư, doanh nhân, nhà đầu tư cá nhân, các doanh nghiệp địa phương, các đơn vị truyền thông và các thành viên cộng đồng khởi nghiệp, đặc biệt là sự tham gia giao lưu của nhà khởi nghiệp đến từ Đức, Singapore, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện “Startup Fair 2016 – Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng” bao gồm chuỗi chương trình hội thảo và triển lãm các gian hàng khởi nghiệp.

Chương trình hội thảo xoay quanh các nội dung về hệ sinh thái, chính sách hỗ trợ và đầu tư khởi nghiệp Đà Nẵng; Đối thoại giữa chính quyền, doanh nghiệp, các đối tác, các quỹ đầu tư, startups về vai trò của các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, mạng lưới nhà đầu tư thiên thần, mạng lưới cố vấn, chuyên gia, nhà tư vấn trong hệ sinh thái khởi nghiệp để đưa ra những đề xuất, định hướng mang tính chiến lược trong việc phát triển khởi nghiệp Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Đồng thời, còn có chương trình triển lãm với sự tham gia của 26 dự án khởi nghiệp và 9 đơn vị trường học. Trong số các dự án tham gia triển lãm, Ban tổ chức sẽ chọn ra 8 dự án xuất sắc sẽ được lựa chọn tham gia trình bày trước các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bên cạnh hoạt động hội thảo và triển lãm khởi nghiệp, Ban tổ chức cũng lên kế hoạch tổ chức City Tour dành cho các đơn vị khách mời và đối tác tham dự.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/