Đã có thể chơi Rắn săn mồi kinh điển trên Apple Watch và iPhone

Tram Ho

Việc iOS 14 hỗ trợ widget đã mang đến rất nhiều điều thú vị cho người dùng iPhone. Trên App Store hiện nay có vô số các ứng dụng cung cấp những widget đẹp, độc, và lạ, trong số đó có Retro Widget của App Craft Studio. Retro Widget sẽ biến màn hình iPhone và Apple Watch của bạn trở thành một chiếc điện thoại Nokia cổ điển; nhưng với giá 2 USD, một số người dùng đùa rằng nó lẽ ra phải có thêm tựa game Rắn săn mồi kinh điển của Nokia nữa mới hợp lý. Lắng nghe góp ý, Retro Widget đã nhanh chóng được cập nhật và nay, bạn đã có thể chơi Rắn săn mồi trên cả iPhone lẫn Apple Watch.

Đã có thể chơi Rắn săn mồi kinh điển trên Apple Watch và iPhone - Ảnh 1.

Trong bản cập nhật mới, Retro Widget đã được đổi tên thành Retro Widget 2 và có biểu tượng hoàn toàn mới, nhưng chức năng thì vẫn như cũ – nó vẫn mang đến cho bạn những widget được thiết kế để biến những thiết bị cảm ứng hiện đại trông như một chiếc điện thoại Nokia 3310 cổ điển. Trên thực tế, như bao widget khác trên iOS 14, chức năng của Retro Widget 2 khá hạn chế, chỉ hiển thị được thời lượng pin và cột sống dưới dạng đồ hoạ pixel xưa cũ mà thôi.

Đã có thể chơi Rắn săn mồi kinh điển trên Apple Watch và iPhone - Ảnh 2.

Tuy nhiên, lần này, mức giá 2 USD của Retro Widget 2 lại hoàn toàn chấp nhận được, khi mà đi kèm với nó là một loạt các widget mới cho phép bạn chơi trò Rắn săn mồi. Lối chơi vẫn như cũ – mục tiêu của bạn rất đơn giản, chỉ việc dẫn chú rắn đi quanh màn hình để ăn những con mồi, từ đó làm cơ thể chú rắn dài ra, và chú ý đừng để đầu chú rắn chạm vào bất kỳ phần nào trên cơ thể chú. Điểm khác biệt so với việc chơi trên điện thoại cục gạch Nokia là bạn sẽ điều khiển chú rắn bằng cử chỉ trên iPhone, và bằng núm xoay Digital Crown trên Apple Watch.

Đã có thể chơi Rắn săn mồi kinh điển trên Apple Watch và iPhone - Ảnh 3.

Nếu đã mua phiên bản gốc, bạn có thể nâng cấp miễn phí lên Retro Widget 2. Có thể nhiều người đã xoá Retro Widget chỉ sau vài ngày sử dụng vì không còn hào hứng nữa, nhưng phiên bản mới lần này thực sự là một viên ngọc đấy!

Tham khảo: Gizmodo

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk