Cuộc thi sáng tạo phần mềm Angelhack Hackathon Hanoi 2016

Ngoc Huynh

Angelhack Hackathon Hanoi 2016 (http://angelhack.com/) nằm trong một cuộc thi hackathon toàn cầu, nơi ai cũng có thể lập trình, không phân biệt tuổi tác, chủng tộc, giới tính hay trình độ kinh nghiệm. Sự đam mê và khát khao cống hiến chính là thứ bạn cần để có thể tạo ra những ứng dụng và công nghệ mà con người chưa từng tưởng tượng tới trước đây. Dám làm và óc sáng tạo sẽ làm bạn trở nên khác biệt. Trí óc và kỹ năng có thể chinh phục mọi thứ.

Cuộc thi được tổ chức bởi AngelHack và được tài trợ bởi: Amazon Web Services, Microsoft, Up-Coworking Space, Framgia và với sự hợp tác tham gia của những cộng đồng và công ty công nghệ thông tin lớn như:, Hackanoi, Innovatube, Techkids, Framgia, FPT, Google Developer Group, VietOpenStack, Docker Hanoi …

Để chiến thắng, bạn phải demo sản phẩm mình phát triển trong ít nhất 30 giây, tối đa 3 phút. Và sẽ được đánh giá theo các tiêu chí sau:

. Độ ảnh hưởng: Độ ảnh hưởng của chương trình bạn tới người dùng như thế nào? Nó có thể mở rộng được không?
. Độ sáng tạo: Sự mới lạ độc đáo của sản phẩm của bạn ra sao?
. Thiết kế : Sản phẩm của bạn được thiết kế tốt đến đâu, từ chạy front-end tới UI/UX ?
. Tiến trình : Sản phẩm của bạn chạy từ đầu đến cuối tốt như thế nào?

Giải thưởng rất hấp dẫn. Khi kết thúc chuỗi sự kiện toàn cầu lần thứ 9, top 3 đội chiến thắng giải thưởng Code4Impact sẽ được mời tham gia chương trình AngelHack HACKcelerator. Một trong ba đội may mắn sẽ được bay tới San Francisco để tham gia 5th annual global day và sẽ trình bày với những accelerators và nhà đầu tư lớn trên thế giới, bên cạnh đó sẽ được gặp những nhà doanh nghiệp dẫn đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, ngay bây giờ các bạn có thể truy cập vào website www.angelhack.com hoặc gửi thắc mắc của bạn qua địa chỉ info@angelhack.com.

Chia sẻ bài viết ngay