Cùng ShopDunk khám phá 4 tiêu chí chọn Apple Watch đúng chuẩn dành riêng cho bạn

Tram Ho

Lựa chọn Apple Watch phù hợp mục tiêu sử dụng

Hãy cân nhắc bạn cần gì ở một chiếc Apple Watch:

Nếu bạn muốn theo dõi sức khỏe một cách sát sao, hãy chọn những chiếc đồng hồ thuộc Apple Watch Series. Dòng đồng hồ này có mọi tính năng như đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, ước tính chu kỳ kinh nguyệt…

Nếu bạn đam mê thể thao chuyên nghiệp, du lịch khám phá, Apple Watch Ultra sẽ là cái tên cực kỳ phù hợp. Apple Watch Ultra có thiết kế chống va đập, GPS 2 băng tần định vị chuẩn xác, lặn ở độ sâu đến 40m…

Cùng ShopDunk khám phá 4 tiêu chí chọn Apple Watch đúng chuẩn dành riêng cho bạn - Ảnh 1.

Apple Watch Ultra với thiết kế mạnh mẽ phù hợp với người yêu thể thao mạo hiểm

Nếu yêu thích Apple Watch vì tính thời trang, không cần nhiều tính năng và muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn Apple Watch SE – dòng sản phẩm có giá rẻ nhưng sở hữu ngoại hình không quá khác biệt so với Apple Watch Series.

Chọn mặt đồng hồ có kích thước không quá lớn so với cổ tay

Mặt đồng hồ Apple Watch có đến 4 kiểu kích thước khác nhau, bạn cần nắm được kích thước cổ tay mình để chọn mặt đồng hồ phù hợp:

– Cổ tay từ ~ 17,8 đến 19 cm: bạn có thể đeo các loại đồng hồ có kích thước màn hình từ 38 đến 44mm.

– Cổ tay trên 19cm: bạn có thể đeo các loại đồng hồ có kích thước màn hình từ 44mm trở lên.

Như vậy kích thước mặt đồng hồ từ 38 – 44mm là kích cỡ phổ biến, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, bao gồm các sản phẩm: Apple Watch Series 41mm, Apple Watch SE 40mm và Apple Watch SE 44m.

Mặt khác, cổ tay trên 19cm chu vi đa phần đều là cổ tay đàn ông, thích hợp với các sản phẩm: Apple Watch Series 45mm và Apple Watch Ultra 49mm.

Xem xét các yếu tố về màu sắc, thiết kế để lựa chọn phiên bản phù hợp phong cách

Chọn đồng hồ theo gu sở thích sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn, tự tin hơn khi được sử dụng sản phẩm ưng ý:

– Màu sắc: Apple Watch có nhiều tông màu trẻ trung như Starlight, Silver, Red, Yellow,… hoặc các tông màu trầm, hợp với mọi giới tính như Midnight, Graphite,…          

– Kích thước màn hình: Kích thước 40 – 41mm mang đến sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng; màn hình 44 – 45 – 49mm sẽ giúp các tác vụ trên Apple Watch hiển thị rõ ràng hơn.

– Khung viền: Nếu thích cảm giác nhẹ nhàng, khung nhôm sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngược lại, khung viền thép sẽ mang đến cảm giác đeo đầm tay hơn.

– Phong cách ăn mặc: Phong cách trẻ trung, năng động nên chọn đồng hồ kết hợp dây cao su nhiều màu bắt mắt. Phong cách trưởng thành có thể chọn dây thép với ánh kim nâng tầm khí chất của bạn.

Chọn phiên bản phù hợp với khả năng tài chính

Khả năng tài chính cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc:

Dư dả tài chính, muốn sở hữu sản phẩm mới, cập nhật nhiều tính năng: Chọn mua Apple Watch Ultra hoặc Apple Watch Series 8 bản thép – giá bán khoảng 20 triệu đồng.

– Sản phẩm “giá mềm”, đầy đủ tính năng: Chọn mua Apple Watch Series 7 bản nhôm, Apple Watch Series 8 Nhôm GPS với giá bán chỉ từ 9 triệu đồng.

– Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Apple, tiết kiệm chi phí: Chọn các sản phẩm Apple Watch SE – giá bán chỉ từ 5 triệu đồng trở lên.

– Với 4 tiêu chí đã kể trên, bạn có thể kết hợp để chọn lựa đồng hồ Apple Watch ưng ý.

Mua Apple Watch chính hãng tại ShopDunk – đại lý ủy quyền của Apple

Nếu bạn đang có ý định mua Apple Watch chính hãng, uy tín, hãy đến ngay ShopDunk để nhận được trải nghiệm dịch vụ mua hàng chất lượng.

– ShopDunk là đại lý ủy quyền chính thức của Apple với nguồn hàng mới, có sẵn, giá bán cực tốt. Đặc biệt dòng sản phẩm mới nhất Apple Watch Series 8 luôn có đầy đủ các phiên bản khung viền và màu sắc.

– ShopDunk hiện có nhiều ưu đãi mua hàng: giảm 100.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY, giảm 5% tối đa 500.000 đồng khi thanh toán qua Kredivo, giảm 100.000 – 200.000 đồng khi mua combo 2 – 4 phụ kiện… Khách hàng mua Apple Watch Series 8 41mm và Apple Watch Series 8 45mm ngay thời điểm này đều sẽ nhận được tất cả các ưu đãi trên.

– Đội ngũ nhân viên của ShopDunk là chuyên gia về Apple, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình.

Nếu bạn đã chọn lựa được sản phẩm Apple Watch phù hợp với mình, hãy nhanh chân đến ShopDunk để được dùng thử và nhận thêm các tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

ShopDunk – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam

Hotline: 1900 6626

Website: https://shopdunk.com/

Email: lienhe@shopdunk.com 

Hệ thống: https://shopdunk.com/find-store

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk