Tạo các ứng dụng đa nền tảng cho lĩnh vực y tế: Những gì một công ty cho phép cung cấp

Tram Ho

Nhiều bệnh viện và chính quyền y tế bổ sung đã bắt đầu biết lợi ích của việc phát triển phần mềm tùy chỉnh. Rốt cuộc, phần mềm chăm sóc sức khỏe nói chung không thể xử lý các yêu cầu của một nhóm hiện đại và họ làm cho các tổ chức chức năng làm giảm bớt các doanh nghiệp. Sức khỏe là một trong những doanh nghiệp quan trọng nhất trên thế giới và đang tăng nhanh trong thập kỷ trước. Các phát minh trong dịch vụ, mô hình cung cấp thông tin và chăm sóc có thể thay đổi tương lai của chăm sóc y tế. Các doanh nghiệp phát triển mạnh bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể, nhưng thể hiện những thách thức về mặt tinh chỉnh chất lượng chăm sóc với điều kiện, xử lý các hoạt động, tinh chỉnh đầu ra của công nhân, giảm mạnh lỗi của con người và giảm chi phí. Một số thách thức chính đối với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc giảm bớt là Tuân thủ các tiêu chuẩn quy định, Quản lý rủi ro hoạt động và CNTT, Tăng áp lực ngân sách, Quản trị nhân viên , v.v. Phát triển phần mềm chăm sóc sức khỏe có một phần quan trọng khi nói đến việc có được chất lượng chăm sóc tốt hơn, giảm giá chăm sóc cho cả người tiêu dùng và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ngừng thời gian để cung cấp và nhận chăm sóc.

Tuy nhiên, với sự phát triển phần mềm tùy chỉnh, chính quyền y tế có thể thực hiện các câu trả lời được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu độc quyền của họ. Ngoài ra, việc tùy chỉnh phần mềm được phát triển sẽ cho phép công ty của bạn dễ dàng quảng bá từ các phương pháp cũ, lỗi thời không còn giúp ích cho yêu cầu của bạn. Dưới đây là một số hỗ trợ hàng đầu về phát triển phần mềm tùy chỉnh cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe.

  1. Giải pháp tùy chỉnh cho bác sĩ và y tá:

Sự hỗ trợ chính của phát triển chăm sóc sức khỏe phần mềm tùy chỉnh là sự thật rằng nó được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu chính xác của doanh nghiệp. Mỗi bệnh viện có chuyên môn riêng, sự khác biệt làm việc và thông tin đưa vào phương pháp tiếp cận. Do những thay đổi như vậy, một doanh nghiệp phát triển phần mềm đã sửa đổi có thể ngồi lại với nhóm và tìm hiểu chính xác những chức năng nào sẽ quan trọng. Phần mềm tùy chỉnh thậm chí cho phép các bác sĩ và y tá liên hệ với từng mẩu thông tin liên quan đến bệnh nhân kịp thời, 24/7. Điều này có nghĩa là mọi xét nghiệm, sức sống, thuốc men và thông tin bổ sung có thể dễ dàng được chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác. Với một giải pháp phần mềm tiêu chuẩn, việc trộn tổng số hồ sơ số hóa của bệnh viện sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Ngoài ra, giao diện người dùng (UI) trong một ứng dụng chung có thể không hợp lý hoặc theo bản năng như giao diện người dùng mà một doanh nghiệp phát triển phần mềm truyền thống có thể tạo ra vì họ có thể tạo ra nó trong xã hội độc quyền của bạn.

  1. Phát triển phần mềm tùy chỉnh cho chăm sóc sức khỏe giữ bệnh nhân trước tiên:

Bệnh nhân yêu cầu nhập thông tin đơn giản để họ có thể được thông báo mọi lúc. Một giải thích phần mềm tùy chỉnh cho hiệp hội chăm sóc sức khỏe cũng cho phép bệnh nhân liệt kê giao tiếp và theo dõi với bác sĩ về bất kỳ sự e ngại nào. Mục tiêu là cung cấp cho bệnh nhân nhiều quyền kiểm soát sự chăm sóc của chính họ bằng cách tạo ra các kỹ thuật mới để họ liên quan đến y tá, bác sĩ và quản trị viên. Có quyền tự do liên lạc với bác sĩ, kiểm tra với nhà thuốc để nạp thuốc từ thiết bị cá nhân của họ tạo ra cuộc sống của bệnh nhân đơn giản và thuận tiện. Ngành chăm sóc sức khỏe là một trong đó năng lực và tính đúng đắn có ý nghĩa cao nhất. Do đó, các cơ quan quản lý y tế sẽ phản ánh các giải pháp phần mềm giúp tăng cường các quy trình hàng ngày, từ việc giúp các bác sĩ tiếp cận kịp thời các thủ tục về sức khỏe của bệnh nhân đến việc thông báo các phương pháp cũ có thể gây chậm lại. Với sự phát triển phần mềm được sửa đổi, chính quyền chăm sóc sức khỏe có thể chắc chắn rằng họ đang sử dụng các hệ thống được thiết kế riêng cho các yêu cầu riêng biệt của họ.

Rất may, có nhiều công ty phát triển phần mềm chăm sóc sức khỏe tùy chỉnh đã loại bỏ một hệ thống hồ sơ sức khỏe điện tử (EHRs) có vẻ như sẽ chữa khỏi tất cả các bệnh liên quan đến hồ sơ y tế và trợ cấp để hoàn trả các hóa đơn thuốc. Các giải pháp EHR chính xác có thể tạo ra cả hai năng lực thực tế và lâm sàng và có thể tạo các hồ sơ chăm sóc sức khỏe được bảo mật và riêng tư để được chia sẻ và truy cập cho nhiều thứ mang tính giả thuyết với các ưu điểm như

• Truy cập nhanh vào hồ sơ bệnh nhân của bệnh nhân nằm viện và các địa điểm xa để được chăm sóc phối hợp và hiệu quả hơn. • Hỗ trợ quyết định chất lượng tốt hơn, nhắc nhở, cảnh báo lâm sàng và thông tin y tế • Công cụ để phục hồi hiệu suất, báo cáo xuất sắc trong thời gian thực • Tài liệu có thể đọc và Hoàn thành cho phép thanh toán và mã hóa chính xác. • Giao diện với các phòng thí nghiệm, sổ đăng ký, HIE và EHR bổ sung • Giảm nhu cầu điền vào các biểu mẫu giống nhau tại mỗi lần khám tại văn phòng • Thông tin và điểm nhắc đáng tin cậy thông báo cho các nhà cung cấp về các can thiệp sức khỏe quan trọng • Cải thiện hiệu suất của bác sĩ, bác sĩ phẫu thuật và các chuyên gia chấn thương vì họ không đóng góp trong các hoạt động hàng ngày và tập trung nhiều hơn vào chăm sóc bệnh nhân và bệnh tật của họ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo